"Cơn địa chấn" Michu sắp hồi hương thi đấu

20:57 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao lừng danh Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13 là Michu sắp bị Swansea bán tháo về lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Michu từng là Siêu sao Ngoại hạng Anh mùa 12/13

Michu từng gây tiếng vang lớn trong mùa đầu tiên gia nhập Swansea, ghi đến 22 bàn/ 43 trận ra sân, giúp CLB xứ Wales giành được danh hiệu League Cup. Tuy vậy, trong mùa bóng tiếp theo 13/14, chấn thương khiến Michu không còn thể hiện tốt như trước.

Đầu mùa 14/15, tiền đạo người Tây Ban Nha được cho mượn sang Napoli kèm điều khoản mua đứt. Đáng tiếc, Michu tiếp tục gây thất vọng trên đất Ý khi gặp chấn thương mắt cá cũng như mức độ cạnh tranh trên hàng công là rất khốc liệt, không thể thuyết phục được Napoli giữ lại.

Trở về lại Swansea hè này, Michu vẫn còn 1 năm trong hợp đồng nhưng chỉ còn mang danh phận “người thừa”. Thiên nga đen sẵn sàng bán chân sút 29 tuổi với giá chỉ 1-2 triệu bảng. Báo chí Anh đưa tin, Deportivo, Malaga và Espanyol là những đội muốn đưa Michu hồi hương về La Liga chơi bóng.

Hiện tại, Deportivo đang chiếm ưu thế vì CLB này cùng với Swansea đã có lịch giao hữu đầu mùa. Có thể trận đấu này sẽ là màn chào hàng và mua bán giữa hai bên.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục