Cô vợ siêu hot của Sneijder "xin thua" đội tuyển Hà Lan

11:10 Thứ sáu 01/06/2012

Trong “cuộc chiến” giữa Yolanthe Sneijder và EURO 2012, phần thắng rốt cuộc không thuộc về “bông Tulip đẹp nhất” khi khán giả màn ảnh nhỏ hờ hững với chương trình của cô và chỉ chăm chú hướng vào trận giao hữu EURO của ĐT Hà Lan với Slovakia…

Yolanthe không hấp dẫn người Hà Lan bằng EURO

Không thể phủ nhận, cô vợ của tiền vệ Wesley Sneijder đẹp đến từng centimet. Chụp hình bìa cho các tạp chí, sải bước trên sàn catwalk hay tham gia dẫn chương trình trên truyền hình… Yolanthe luôn là điểm nóng. Chẳng gì thì người đẹp mang trong mình hai dòng máu Hà Lan và Tây Ban Nha này từng được tạp chí FHM bầu là “Người phụ nữ quyến rũ nhất năm” tại Hà Lan vào các năm 2006, 2007, 2009.

Với Sneijder, Yolanthe lúc nào cũng nóng bỏng

Quyến rũ, gợi cảm là thế, đương nhiên chương trình giải trí “Yolanthe Op3” có sự góp mặt của Yolanthe Sneijder đã thu hút lượng lớn khán giả dõi theo.

Chỉ có điều, không hiểu thế nào mà chương trình trên lại có thời gian phát sóng trùng vào buổi tường thuật trực tiếp trận giao hữu ĐT Hà Lan gặp Slovakia. Trên Twitter, Yolanthe hào hứng tuyên bố: “Sẽ lại có một đêm bận rộn với khán giả màn ảnh nhỏ. Buổi tường thuật trận đấu của chồng tôi sẽ diễn ra vào đúng khung giờ phát sóng chương trình Yolanthe Op3. Thú vị thật đấy”. Vừa tuyên bố như vậy, Yolanthe chẳng ngờ bị dội ngay gáo nước lạnh. Có người thẳng thừng bình luận: “Xin lỗi Yolanthe. Dù rất thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô nhưng kiểu gì chúng tôi cũng sẽ chọn buổi tường thuật trận đấu của chồng cô để xem”.

Lời bình luận trên chẳng ngờ lại trúng phóc. Theo kết quả khảo sát từ kênh truyền hình SBS 6, trận đấu vừa qua của ĐT Hà Lan thu hút tới 2,5 triệu lượt người xem. Trong khi đó, chỉ có khoảng 259.000 khán giả dõi theo Yolanthe uốn éo làm dáng trong chương trình giải trí mà chân dài này là MC. Rõ ràng, nhan sắc lộng lẫy cùng thân hình bốc lửa của Yolanthe chẳng thể giúp người đẹp 27 tuổi này giành phần thắng trong lần so tài với Cơn lốc màu cam về sự cuốn hút.

Cũng may là Yolanthe đã phần nào được nguôi ngoai. Theo tờ La Gazzetta dello Sport thì Yolanthe cùng Claudine (vợ Robbie Keane), Cristina de Pin (bạn gái Riccardo Montolivo) và Irina Shayk (người tình Ronaldo) được dự đoán có khả năng giành ngôi hoa hậu WAGs tại VCK EURO năm nay. Hơn thế nữa, Yolanthe còn được an ủi khi ông xã Sneijder mới đây thừa nhận rất tự hào về cô.

Hà Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục