Có Mandzukic, Bayern cần gì Lewandowski?

20:53 Thứ ba 06/08/2013

HLV Thụy Sĩ, Ottmar Hitzfeld tin rằng Bayern Munich đã đủ mạnh và không cần một tiền đạo như Robert Lewandowski.


Mùa bóng trước, dù không có Lewandowski, Hùm xám vẫn rất mạnh với Mario Mandzukic ở vị trí trung phong và họ đã giành cú ăn ba lịch sử. HLV Hitzfeld lo rằng nếu có thêm Lewandowski, đội bóng mà Pep Guardiola dẫn dắt khó lòng vận hành một cách tốt nhất.

"Bayern không cần Lewandowski. Họ đã cho thấy họ mạnh như thế nào ở mùa bóng năm ngoái," lời của Hitzfeld được trích dẫn trên TZ.

"Tôi thực sự rất thích Mandzukic. Cậu ấy đã chiến đấu hết mình vì đội bóng và mang lại chiến thắng cho đội bóng. Nếu Mandzukic không được dùng như một số 9 đích thực, lẽ nào Lewandowski lại được dùng."

"Lewandowski là một số 9 chất lượng. Nhưng cậu ấy không phải là Lionel Messi. Đây là những gì tôi đang tự hỏi. Liệu bạn có cần thêm một cầu thủ như Lewandowski trong hệ thống của Pep Guardiola?"

Mùa hè này, Lewandowski đã rất gần Bayern nhưng sự kiên quyết của Dortmund khiến tiền đạo 24 tuổi người Ba Lan không thể thỏa mãn mong ước của mình.

Hợp đồng Lewandowski với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa 2014 và đội bóng Vàng-đen thà để mất trắng anh còn hơn là để anh đến Bayern ngay mùa hè này cùng Mario Gotze.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục