Có lẽ bạn chưa biết: Filipe Luis từng là một số 10 xuất sắc

08:38 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Filipe Luis của Chelsea đã cho biết trước đây anh cũng từng rất nhiều lần chơi trong vai trò kiến tạo.

Trên trang chủ của Chelsea mới đây, Filipe Luis đã có những chia sẻ về khoảng thời gian còn thi đấu trong màu áo đội bóng cũ là Figueirense, thời điểm mà anh cũng được chơi trong vai trò một tiền vệ tấn công.

Tuy nhiên sau một thời gian quan sát, HLV của Figueirense đã quyết định kéo Filipe Luis xuống đá hậu vệ bên hành lang cánh trái khi nhận ra khả năng tranh bóng của cầu thủ người Brazil cũng là rất đáng gớm.

"Tôi đã từng chơi vai trò số 10 cho đến năm tôi 17 tuổi. Tôi đã chơi trong vai trò này ngay từ những ngay đầu thi đấu, nhưng sau đó tôi đã được HLV yêu cầu đá ở vai trò hậu vệ trái, vì ông ấy nói rằng tôi đủ khả năng để phát động tấn công từ phần sân nhà."

Quyết định này đã thật sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Filipe Luis, vì đó là vị trí đã đưa anh với rất nhiều thành công trong màu áo Atletico Madrid, cũng như việc giúp anh góp mặt trong đội hình của Chelsea vào thời điểm hiện tại.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục