Cơ hội cuối cho phụ công Kim Huệ

23:36 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc được thi đấu tại một trong những nền bóng chuyền hàng đầu châu lục như Thái Lan sẽ giúp nhiều cho chuyên môn của Phạm Thị Kim Huệ trước khi chuyển sang làm HLV.

Phạm Thị Kim Huệ. Ảnh: Internet

Thật ra trong quá khứ, Kim Huệ đã từng nhận được lời mời sang thi đấu của ít nhất 3 CLB, trong đó có một CLB đến từ một trong những nền bóng chuyền hàng đầu châu lục là Nhật Bản. 

Tuy nhiên vì những ràng buộc trong hợp đồng với CLB cũ, cộng thêm việc VĐV xuất ngoại ở thời điểm đó vẫn còn là chuyện quá mới mẻ nên phụ công 32 tuổi này đành ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ du đấu nơi xứ người.

Khi mọi chuyện đã tưởng chừng như đi vào quên lãng thì Kim Huệ lại bất ngờ nhận được lời mời gọi của Ayutthaya ATCC, CLB năm ngoái đã thi đấu rất thành công tại giải VĐQG Thái Lan. Đây cũng là nơi mà phụ công Ngọc Hoa từng chơi hồi mùa giải năm ngoái.

Tính tới hiện tại Kim Huệ đã trở thành tay đập thứ năm được xuất ngoại sau Ngô Văn Kiều, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Kim Liên và Đỗ Thị Minh. Với việc CLB chủ quản tạo điều kiện tối đa, cộng thêm sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả tinh thần lẫn tâm lý thì rất có thể Kim Huệ sẽ lại tỏa sáng như người đàn em một năm trước đây.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục