Cổ động viên Benfica ném pháo sáng, trận đấu phải tạm dừng

12:11 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTrận đấu tại bảng D Champions League đêm qua đã chứng kiến một hành động không đẹp của các fan Benfica.

Trận đấu tại Champions League giữa Real Sociedad và Benfica đã bị gián đoạn một thời gian ngắn vào đầu hiệp hai, sau khi các cổ động viên Benfica ném pháo sáng về phía những người ủng hộ Sociedad.

Các cổ động viên Benfica ngồi ở khu vực phía trên của Reale Arena đã ném pháo sáng xuống phía dưới, một số trong đó đã trúng vào các cổ động viên Sociedad và những người điều hành ở dưới sân. Hiện chưa có báo cáo về thương vong.

 - Bóng Đá

 Trận đấu đã phải tạm dừng vì hành vi quá khích của các cổ dộng viên.

Trọng tài người Anh Anthony Taylor đã nói chuyện với  Giám sát trận đấu, sau đó thông điệp được truyền qua loa phóng thanh của sân vận động yêu cầu các cổ động viên Benfica ngừng ném pháo sáng. Trận đấu may mắn chỉ dừng lại trong vài giây.

Tuy nhiên, nhiều pháo sáng lại được ném ra và một số cầu thủ Benfica đã phải yêu cầu người hâm mộ ngừng làm điều này.

Những điều như vậy không nên xảy ra,” tiền đạo Mikel Oyarzabal của Sociedad nói. “Chúng tôi không thể chấp nhận việc này. Hy vọng không có chuyện gì xảy ra với bất kỳ người hâm mộ nào của chúng tôi.

Trọng tài cũng tạm dừng một lần nữa vào cuối trận vì một vấn đề liên quan tới một cổ động viên Sociedad trên khán đài.

Sociedad giành chiến thắng 3-1 để tiến gần hơn đến việc lọt vào vòng loại trực tiếp lần thứ hai trong lịch sử. Benfica bị loại sau trận thua thứ tư trong bốn trận ở bảng D.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 11:13 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục