CLB Ngân hàng Công thương chốt thời gian vào Khánh Hòa

12:04 Thứ sáu 30/10/2015

Để chuẩn bị cho vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, CLB Ngân hàng Công thương đã chốt thời gian di chuyển vào Khánh Hòa chuẩn bị cho vòng đấu quan trọng này.

Tại giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2015, CLB Ngân hàng Công thương nằm ở bảng B của nữ cùng các đội VTV Bình Điền Long An, PVD Thái Bình, Tập đoàn Cao su Bình Phước, Phòng không Không quân và Hòa Phát Hưng Yên. Ở vòng 1 tổ chức tại Thái Bình, Phạm Thị Kim Huệ cùng các đồng đội giành được 4 trận thắng và để thua 2-3 trước VTV Bình Điền Long An, đứng vị trí thứ hai ở bảng đấu.

Ngân hàng Công thương thường là một ứng viên cho chức vô địch giải đấu năm nay. Ảnh: Internet.

Theo công bố của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, tại vòng 2 giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2015, các đội nam và nữ bảng B sẽ thi đấu tại Khánh Hòa. Trong khi các đội nam và nữ bảng A thi đấu tại Nha Trang. Khánh Hòa cũng sẽ là địa điểm diễn ra vòng chung kết của nữ và phân hạng của nam.

Trong thời gian qua, CLB Ngân hàng Công thương đã tích cực tham dự các giải đấu giao hữu trong thời gian gần đây. Trong đó thành tích đáng kể là giành ngôi á quân tại giải bóng chuyền Cúp Hoàng Gia Thái Lan 2015 và chức vô địch giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2015 tổ chức tại Nghệ An. Để chuẩn bị cho vòng 2 giải vô địch quốc gia 2015, ban lãnh đạo CLB đã ấn định thời gian di chuyển vào Khánh Hòa. Theo đó, toàn đội sẽ lên đường vào ngày 5-11 tới.

Trao đổi với chúng tôi, HLV phó CLB Ngân hàng Công thương, cựu chủ công Hà Thu Dậu cho biết tại vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 lực lượng của CLB không có sự thay đổi nào. Theo đó, những gương mặt tham dự vòng đấu này của Ngân hàng Công thương sẽ tiếp tục là Hoàng Minh Tâm, Phạm Thị Thúy, Hà Thị Hoa, Vũ Thị Nga, Phạm Thị Kim Huệ, Vũ Thị Lập, Nguyễn Thị Thu Hòa, Nguyễn Thanh Huyền, Bùi Vũ Thanh Tuyền, Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thị Xuân và Đinh Thị Huyền.

Dù luôn được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch nhưng trong suốt 10 năm qua Ngân hàng Công thương chưa một lần bước lên bục cao nhất tại giải đấu hàng đầu quốc nội. Ngân hàng Công thương luôn bị VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt Postbank bắt thóp ở những trận đấu quan trọng. Để có thể giành chức vô địch ở giải đấu năm nay, ban lãnh đạo và các tay đập của Ngân hàng Công thương Việt Nam cần phải phát huy những thế mạnh của mình, mạnh dạn thay đổi cách tiếp cận trận đấu, tìm cách khắc chế những đối thủ khó chịu như Thông tin Liên Việt Postbank hay VTV Bình Điền Long An bằng những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn. Cùng với đó là cố gắng khắc phục điểm yếu ở khả năng phát bóng, bọc lót trong phòng ngự.

Nam Anh | 15:41 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục