Cibulkova bất ngờ và không bất ngờ loại Kerber khỏi Roger Cup

08:30 Thứ tư 07/08/2013

Dominika Cibulkova đã tạo nên cú sốc đầu tiên tại Rogers Cup năm nay bằng việc đánh bại hạt giống số 8, Angelique Kerber.

Dominika Cibulkova. Ảnh: Getty.

Trên thực tế thì việc Kerber bị đánh bại bởi Cibulkova là điều mà người ta đã nhận thấy trước, vì trong cả 3 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về Cibulkova, chỉ đó điều khi một tay vợt được xếp làm hạt giống bị hạ gục ngay trong vòng đấu đầu tiên bởi một đối thủ không được xếp hạt giống thì đó luôn được dư luận xếp vào loại "sốc" và "bất ngờ".

Trở lại với diễn biến của trận đấu, trong lần tái đấu lần này tại Toronto, việc đã quá hiểu nhau đã khiến cho thế trận trên sân diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Ngoại trừ set đấu thứ 2, thời điểm mà Cibulkova có được thắng lợi dễ dàng 6-2, thì khán giả khó lòng mà rời mắt khỏi cuộc "chiến" giữa hai cô gái này trong 2 set đấu còn lại.

Sau 2 giờ 57 phút thi đấu, Cibulkova đã có được thắng lợi chung cuộc 6-7, 6,2 và 75 để điền tên mình vào vòng 2, và cũng giúp cho cô gái trẻ người Slovakia có được chiến thắng thứ 19 trước các tay vợt trong top 10.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục