Chuyện tình Cheryl Cole: "Họa mi" cặp “gà” hay cặp “cáo”?

07:36 Chủ nhật 02/09/2012

Khi Cheryl Cole tuyển vũ công Tre Holloway làm “phi công”, hầu hết mọi người đều tưởng rằng nàng cựu WAG Chelsea này yêu được chàng trai tuy nghèo nhưng thật thà, chất phác. Song có vẻ như tất cả đã “việt vị”. Tre Holloway hóa ra cũng chẳng hề “con nai vàng ngơ ngác” chút nào.

Cheryl (trái) có bị Tre lừa tình như Milana?

Theo nguồn tin của tạp chí Now, Tre rất giàu kinh nghiệm tình trường, đặc biệt là thói quen cưa cẩm “bà chủ” của mình. Trước khi cưa đổ Cheryl, anh chàng vũ công người Mỹ này đã hạ gục ca sỹ Milana May theo cách thức tương tự: bắt đầu từ vai trò nhảy phụ họa rồi chuyển sang làm bạn trai.

Đáng chú ý, Cheryl gần như là bản sao của “người tiền nhiệm” Milana nếu xét về ngoại hình và phong cách. Khi tờ Daily Mail đem hình ảnh trên sân khấu của 2 họa mi này ra so với nhau, dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa họ.

Nhưng đó vẫn chưa phải điểm mà Cheryl cần phải lưu tâm nhất. Milana từng nức nở với bạn bè rằng, Tre đã chạy làng sau 6 tháng hẹn hò với cô. Milana không quên cảnh báo: “Tre không hề ngây thơ như vẻ ngoài của mình. Anh ta sẽ lại làm Cheryl tổn thương như đã từng gây ra với tôi”. Thế thì Cheryl cứ phải cẩn thận, kẻo tránh “vỏ dưa” Ashley Cole lại gặp “vỏ dừa” Tre…

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục