Chuyển nhượng M.U 27/08: 2 tân binh có mặt; Chốt kế hoạch vụ Grealish

18:29 Thứ năm 27/08/2020 | 4

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi

Bất chấp đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man United vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao tuyến giữa nữa trong thời gian tới. Theo đó, không ít cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester.

Lúc này đây, Man United đang dành sự quan tâm tới nhiều cái tên, trong đó có ngôi sao người Anh Jack Grealish của Aston Villa. Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Jack Grealish không ngần ngại chuyển tới sân Old Trafford chơi bóng ngay trong mùa Hè năm nay.

Để có thể thuyết phục Aston Villa nhả người, Man United sẵn sàng gán Sergio Romero vào thương vụ trao đổi. Với việc Dean Henderson vừa gia hạn hợp đồng và sẽ cạnh tranh vị trí với David de Gea, Man United có lý do để chia tay Romero.

Chuyển nhượng M.U 27/08:  - Bóng Đá

 Man United có kế hoạch mới thương vụ Jack Grealish.

Ở một diễn biến khác, Man United đang tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Những mục tiêu mà họ theo đuổi, đặc biệt là Jadon Sancho - đang trở nên khá bế tắc. Thay vào đó, Man United lại nhanh chóng hoàn tất chữ ký của những tân binh trẻ.

Cụ thể, bộ đôi tài năng Alvaro Fernandez đến từ Real Madrid và Marc Jurado đến từ Barcelona đã chính thức đặt chân tới Manchester. Cả 2 đều đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội bóng chủ quản để chọn gia nhập Man United ngay mùa Hè này.

Alvaro Fernandez - sở trường hậu vệ trái, chơi bóng thông minh, đầu óc, sở hữu kỹ thuật tốt và khó bị đánh bại ở những tình huống một đối một. Trong khi đó, Marc Jurado được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia. 

Chuyển nhượng M.U 27/08:  - Bóng Đá

 Alvaro Fernandez (phía sau) và Marc Jurado (trước, phải) đã có mặt ở Manchester.

Đáng chú ý, Man United vẫn đang theo dõi sát sao tương lai của Lionel Messi. Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, tình hình của Messi đã gợi mở cho Man United về một vụ chuyển nhượng. Đội bóng Anh đã mở cuộc đàm phán với đại diện của Messi về việc đưa cầu thủ 33 tuổi đến Premier League chơi bóng.

Hiện tại, Man United là một trong số ít CLB có đủ khả năng mua Messi với mức giá khủng. Dù vậy, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Man City. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Messi muốn đầu quân cho Man City hơn vì ở đó có Pep Guardiola và người bạn thân Sergio Aguero.

Thế nhưng, khi cơ hội chiêu mộ Messi là có thật, chắc chắn Man United sẽ không bỏ qua.

Tiểu Lam | 17:31 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục