Chuyển nhượng Arsenal: Inter Milan hỏi mua công thần Pháo thủ

00:12 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnHector Bellerin nhiều khả năng sẽ bị bán đi ở mùa Hè này nếu Inter Milan đáp ứng được mức giá mà Arsenal đưa ra.

Arsenal đang xây lại hàng thủ ở mùa Hè này. Tháng trước, họ đã thương lượng Brighton để chiêu mộ trung vệ Ben White với giá 50 triệu bảng. Hai bên vẫn còn một số điều khoản nhỏ chưa thể thống nhất, nhưng dự kiến sau khi EURO 2020 khép lại, Arsenal sẽ công bố quả bom tấn này. 

Dĩ nhiên, để bạo chi như vậy, HLV Mikel Arteta buộc phải bán đi một vài cầu thủ để bổ sung vào ngân quỹ. Hôm nay, Matteo Guendouzi đã chính thức gia nhập Marseille theo dạng cho mượn (kèm theo điều khoản mua đứt 10 triệu bảng vào năm sau). 

Chuyển nhượng Arsenal: Inter Milan hỏi mua công thần Pháo thủ - Bóng Đá

 Bellerin đang trên đường rời khỏi Arsenal. 

Và bên cạnh đó, trong những ngày tới, công thần một thời của Arsenal - Hector Bellerin nhiều khả năng sẽ rời Emirates. Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Inter Milan đang nhắm đến Davide Zappacosta và Hector Bellerin để thay thế cho hậu vệ phải Achraf Hakimi đang trên đường gia nhập PSG. 

Vấn đề giữa Arsenal và Inter là đại diện của Serie A muốn một bản hợp đồng cho mượn có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, trong khi đó Pháo thủ muốn bán đứt với giá từ 20 đến 25 triệu euro. 

Phát biểu trên chương trình The EyetoEye Podcast, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay không có tiếng nói chung từ hai CLB và Arsenal sẽ không chấp nhận phương án mượn. 

Ở Tây Ban Nha, cũng có nhiều đội bóng đang theo đuổi hậu vệ 26 tuổi này. Ta có thể kể đến những cái tên như Villarreal, Atletico Madrid, Sevilla, và Real Betis. Nếu đội bóng nào đưa một cái giá hợp lí, Arsenal sẽ bán ngay chứ không ưu tiên trường hợp cho mượn của Inter. 

Chuyển nhượng Arsenal: Inter Milan hỏi mua công thần Pháo thủ - Bóng Đá

 Barca đang rao bán Coutinho với giá cực rẻ. 

Mặt khác, trong công cuộc săn tìm một tiền vệ tấn công cho Arsenal, Arteta có khả năng sở hữu được Coutinho với giá chỉ chừng 20 triệu bảng. Theo tờ Mundo Deportivo, sở dĩ Barca chấp nhận bán rẻ như vậy bởi họ đang gặp khó khăn về tài chính và không thể kham mức lương quá lớn của cầu thủ này. Đương nhiên, Arsenal sẽ không một mình một ngựa trong thương vụ này. Jurgen Klopp được cho rất hứng thú với Coutinho. Bởi hiện tại, Liverpool vẫn chưa tìm ra cầu thủ nào để lấp vào khoảng trống mà Georginio Wijnaldum để lại. 

Nếu về Arsenal, Coutinho chắc chắn sẽ có suất đá chính nếu không gặp vấn đề về thể lực. Trong khi đó, ở Liverpool, có lẽ Klopp chỉ xem Coutinho như một phương án dự phòng. 

Bàn thắng tuyệt đẹp của Coutinho ghi vào lưới đội tuyển Thụy Sĩ ở World Cup 2014:

 
Ngọa Long | 23:14 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục