Chuyển nhượng Arsenal: Arteta gửi lời đề nghị chính thức đến Lyon, 1 tân binh đến kiểm tra y tế

22:55 Thứ tư 07/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã chính thức nối lại đàm phán với Lyon về trường hợp của tiền vệ Houssem Aouar. Hiện tại, cầu thủ này chỉ có giá bằng một nửa so với năm ngoái.

Theo nhà báo uy tín Rudy Galetti, Arsenal đang ngày càng có sự quan tâm nhiều hơn đến cầu thủ người Pháp Houssem Aouar. Thực tế, Lyon và Arsenal đã có những thương lượng với nhau ở mùa Hè năm ngoái về trường hợp của Aouar. Khi ấy, Mikel Arteta muốn chi ra 35 triệu euro nhưng Lyon kiên quyết không bán người nếu không nhận đủ 60 triệu euro. Việc không thống nhất được giá cả đã khiến đàm phán bị đổ vỡ. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta gửi lời đề nghị chính thức đến Lyon, 1 tân binh đến kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Lyon không còn mặn mà trong việc giữ chân Aouar. 

Đến năm nay, Lyon đã chịu xuống nước. Galetti tiết lộ rằng, cầu thủ 23 tuổi có thể ra đi ngay trong mùa Hè. Hiện tại, Aouar đang còn giao kèo với Lyon đến năm 2023 và anh được định giá ở mức 28-30 triệu euro (tương đương 24 đến 26 triệu bảng), tức rẻ hơn một nửa so với một năm trước. 

Ấn phẩm của Pháp - Le 10 Sport hôm qua đã đưa tin rằng Arsenal đã chính thức đặt giá cho Aouar. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài Arsenal thì Paris Saint-Germain và Atletico Madrid cũng là hai đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này. Lyon hiện tại cũng không còn mặn mà chuyện giữ chân Aouar. Họ cần tiền để tái đầu tư đội hình cho những tham vọng mới. 

Cách đây ít ngày, Aouar đã xuất hiện trên truyền thông để thanh minh rằng anh không hề trốn tập như một số tờ báo đưa tin. Anh không đến sân tập của Lyon đơn giản vì anh đang phải nhập viện. Dù vậy, người ta vẫn tin rằng có những rạn nứt thực sự giữa Aouar và BLĐ Lyon. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta gửi lời đề nghị chính thức đến Lyon, 1 tân binh đến kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Lokonga sẽ kiểm tra y tế ở Arsenal trong ít giờ tới. 

Như vậy, ngoài Aouar, chỉ tính ở mùa Hè này, Pháo thủ đã theo đuổi một loạt tiền vệ như Sander Berge, Piotr Zielinski, James Maddison, Ruben Neves, Manuel Locatelli và Albert Sambi Lokonga. Tuy nhiên, chỉ có Lokonga là thực sự cập bến Emirates. 

Theo trang Voetbalkrant của Hà Lan, Lokonga hiện tại đã có mặt ở London và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ít giờ nữa. Còn Sport Witness tiết lộ từ tuần trước rằng, Arsenal đã phải chi ra 15 triệu bảng cộng với 3,4 triệu bảng phụ phí để sở hữu chữ kí của tiền vệ 21 tuổi từ Anderlecht. Hai bên đã đặt bút kí một thỏa thuận 5 năm và mức lương chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có nhiều nguồn thông tin cho rằng, với một cầu thủ trẻ, trần lương của Pháo thủ chi ra sẽ không quá 40 ngàn bảng/tuần. 

Với chiều cao 1m83 cùng với khả năng điều tiết tốt, NHM Arsenal mong đợi rằng Lokonga sẽ hợp với Partey để trở thành một tấm lá chắn an toàn trước hàng phòng ngự Pháo thủ.

Arsenal công bố mẫu áo đấu sân khách mùa tới: 

 
Ngọa Long | 21:57 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục