Chuyển nhượng 15/09: Diễn biến vụ đổi chủ, M.U chốt giá bán Sancho; Cú lừa xuất hiện tại Man City

18:32 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chiều lòng Arteta, Arsenal phải chi ra 100 triệu bảng. Cụ thể, Arsenal có thể phải trả tới 100 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace. Cần nhớ rằng, hậu vệ này được Crystal Palace định giá 60 triệu bảng vào mùa hè. Guehi còn hợp đồng ở Selhurst Park đến năm 2026 và khá dễ hiểu khi Crystal Palace không muốn để anh ra đi với giá rẻ. Guehi đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Mikel Arteta từ lâu, nhưng Pháo thủ đã không đưa ra lời đề nghị mua anh vào mùa hè này.

Arsenal coi như hoàn tất HĐ mới. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Arsenal nhận được phản hồi tích cực từ Odegaard về việc gia hạn hợp đồng. Các cuộc đàm phán đang tiến triển nhanh chóng, chỉ còn là vấn đề thời gian để đạt được thỏa thuận về giao kèo mới. Odegaard luôn muốn ở lại." Theo Football Insider, thỏa thuận mới giúp Odegaard trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Emirates, khoảng 195.000 bảng mỗi tuần, được cho là bằng số tiền mà Bukayo Saka kiếm được trong hợp đồng mới gần đây.

Chấm điểm Arsenal  - Bóng Đá

 Odegaard sắp gia hạn hợp đồng.

Cú lừa xuất hiện tại Man City. Sau mùa 2022/23, xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Kyle Walker chia tay Man City. Lý do là hậu vệ này không còn được HLV Pep Guardiola trọng dụng như trước. Tuy nhiên, sau tất cả, Walker vẫn quyết định gắn bó với The Citizens. Cụ thể, Walker đã gia hạn hợp đồng đến hè 2026. "Tôi sẽ không rời Etihad, tương lai của tôi là ở đây," Walker tuyên bố.

Liverpool nhắm trung vệ 60 triệu euro. Đội bóng vùng Merseyside đã hướng đến việc ký hợp đồng với Goncalo Inacio. Họ dự định sẽ xúc tiến cuộc đàm phán với Sporting Lisbon trong tháng Giêng để tìm cách chiêu mộ trung vệ này. Ngôi sao 21 tuổi có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League và cũng đã khẳng định bản thân trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, The Kop có thể phải bỏ ra số tiền 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vụ đổi chủ còn khá nhiều mơ hồ.

Diễn biến vụ Man Utd đổi chủ. Nguồn tin uy tín từ The Guardian khẳng định Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi khi nhà Glazer tiếp tục đánh giá lại việc bán Manchester United. Hay nói cách khác, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đều không có ý định rút lui khỏi thương vụ. Dư luận cho rằng việc trì hoãn khi bán Man Utd là vì chủ Mỹ muốn xem xét kỹ càng những lời đề nghị và tìm cách đẩy giá lên cao nhất có thể, chạm mốc 10 tỷ bảng. Trường hợp xấu nhất, nhà Glazer có thể rút Man Utd khỏi việc chuyển giao.

Man Utd chốt giá Sancho. Theo Athletic, Man Utd ra giá bán Jadon Sancho 65 triệu bảng cho các CLB Saudi Pro League ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Song kế hoạch này không thành do Sancho không chịu đến Trung Đông chơi bóng. Dù vậy, Quỷ đỏ khả năng sẽ tiếp tục tìm bến đỗ mới cho tuyển thủ Anh vào tháng 1/2023. Trước mắt anh có thể ra đi theo dạng cho mượn trước khi dứt khoát chia tay Man Utd vào mùa hè năm sau vì mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. 

Tiểu Lam | 17:34 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục