Chuyển nhượng 12/06: Cập nhật vụ Maguire, M.U hành động ký bom tấn; Bản HĐ đắt kỷ lục gật đầu tới Arsenal

18:27 Thứ hai 12/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Mourinho chiêu mộ chữ ký 0 đồng chất lượng. Trang chủ CLB AS Roma xác nhận hoàn tất thương vụ Houssem Aouar. Tiền vệ 24 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Aouar chia tay Lyon sau mùa 2022/23. Tiền vệ 24 tuổi từng thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Tuy nhiên, chấn thương cùng phong độ sa sút khiến cái tên Aouar dần bị lãng quên trong màu áo Lyon. Dù vậy, HLV Jose Mourinho kỳ vọng có thể giúp cầu thủ này hồi sinh phong độ.

Chelsea nhắm thủ môn chất lượng. Chelsea sẵn sàng gán Kalidou Koulibaly cùng Romelu Lukaku trong thương vụ trao đổi lấy người gác đền Andre Onana. Chelsea muốn có Onana trong bối cảnh tân HLV Mauricio Pochettino không tin tưởng Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga. Nhà Á quân Champions League hét giá Onana 55 triệu bảng dù rước anh về theo dạng miễn phí, sau khi kết thúc hợp đồng ở Ajax. Onana gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng chơi chân tự tin cùng phản xạ nhanh nhẹn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Arsenal nhắm được người thay Tomiyasu. Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ phải Timothy Castagne từ Leicester City. Ngoài tiền vệ, ví trí hậu vệ cánh phải cũng là ưu tiên của Pháo thủ trong bối cảnh Takehiro Tomiyasu chấn thương dài hạn. Do đó, Arsenal đang đàm phán với Leicester City về trường hợp của Castagne. Tavolieri tiết lộ Castagne là phương án B của Arsenal, theo sau mục tiêu hàng đầu là Ivan Fresneda.

Declan Rice gật đầu với Arsenal. Theo truyền thông Anh, Rice đã nói với David Sullivan (Chủ tịch West Ham) rằng anh ta chỉ muốn đến Arsenal. Việc Arsenal giành quyền tham dự Champions League là yếu tố quyết định cũng như Rice có thể tiếp tục ở lại London với cậu con trai 11 tháng tuổi Jude. Thậm chí có thông tin cho rằng thỏa thuận đã hoàn tất. Lúc này, khúc mắc cuối cùng là mức giá. Arsenal vẫn đang đàm phán với West Ham về số tiền phải trả cho Rice. Thương vụ này có thể cán mốc 100 triệu bảng, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Arsenal.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Muani.

Cập nhật vụ Maguire. Theo truyền thông Anh, Man Utd từ chối lời đề nghị hỏi mượn đến từ Newcastle United, bởi họ không muốn giúp đỡ đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà không nhận được lợi ích nào về mặt tài chính. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Harry Maguire nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý đến từ Newcastle. Ngược lại, Maguire muốn tiếp tục ở lại. Khi ấy, Quỷ đỏ có thể tạm dừng kế hoạch chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae của Napoli.

Man Utd hành động thương vụ có giá hơn 100 triệu euro. Man United ngày càng tỏ ra bi quan về cơ hội thuyết phục Spurs bán đứt Harry Kane. Do đó, Man Utd buộc phải chuyển hướng. Theo Bild, Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Eintracht Frankfurt cho trường hợp của Randal Kolo Muani. The Athletic tiết lộ thêm Man United đã tổ chức các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Muani. Động thái cho thấy Quỷ đỏ quyết tâm sở hữu tài năng này. Mức giá của Muani sẽ không dưới 100 triệu euro.

Lợi thế cho Man Utd là Muani muốn tới Premier League. Anh chia sẻ: "Thành thật mà nói, ai mà không mơ được chơi ở Premier League? Đó là một trong những giải đấu hay nhất. Bạn luôn mơ về nó. Đó là những giấc mơ thời thơ ấu."

Tiểu Lam | 17:29 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục