Chuyển nhượng 01/11: Bất ngờ Wan-Bissaka, M.U trở lại với cỗ máy leo biên; Rõ vụ Arsenal - Toney

18:00 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Ả Rập chồng tiền khủng, hỏi mua Kevin de Bruyne. Football Insider tiết lộ một CLB ở Saudi Pro League chính thức hỏi mua De Bruyne. Cầu thủ 32 tuổi này được Man City định giá khoảng 50 triệu bảng. Đây là số tiền khổng lồ với một cầu thủ sắp bước qua tuổi 33 và có tiền sử chấn thương, tuy nhiên, khi các đội bóng ở Ả Rập Saudi vào cuộc, mọi thứ đều có thể xảy ra. Với những gì đang diễn ra, khả năng De Bruyne rời sân Etihad là rất khả thi.

Real cùng lúc ký 2 HĐ mới. Hơn một năm sau khi chốt thỏa thuận, Real Madrid công bố chính thức việc gia hạn hợp đồng với Vinicius Junior. Cụ thể, giao kèo mới có thời hạn đến năm 2027, điều khoản chấm dứt được ấn định là 1 tỷ euro. Thỏa thuận mới tăng gấp 3 lần mức lương trước đó, giúp Vinicius nhận khoảng 10 triệu euro sau thuế. Cùng lúc, Rodrygo sắp ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm với Real. Thương vụ này sẽ được công bố sau đó một ngày.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Real tranh thủ gia hạn hợp đồng với trụ cột.

Điều kiện để Arsenal nổ bom tấn 65 triệu bảng. Ivan Toney nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía Arsenal. Theo Fabrizio Romano, hiện tại Arsenal muốn dành thời gian để đưa ra quyết định xem đây có phải là cầu thủ thực sự muốn mua hay không. Điều quan trọng là Toney cũng khá cân nhắc tương lai. Toney muốn xem xét vị trí của Arsenal ra sao trên bảng xếp hạng Premier League cũng như tham vọng ở Champions League. Lúc này, chưa có quyết định nào về kế hoạch mua sắm trong tháng Một.

Arsenal muốn có Wirtz. Arsenal quyết định chuyển hướng dự án bóng đá vào một cầu thủ Đức khác là Florian Wirtz. Tài năng của Wirtz đang khiến cả châu Âu mê mẩn. Anh đá linh hoạt giữa hàng tiền vệ hoặc tiền đạo lùi, từ trung lộ ra cánh. Bất kỳ đội bóng nào muốn có Wirtz đều phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Bayer Leverkusen yêu cầu con số vào khoảng 85 triệu euro.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Bất ngờ Aaron Wan-Bissaka. Theo Daily Mail, các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Manchester United và Wan-Bissaka bất ngờ trở nên bế tắc. Do đó, Quỷ đó buộc phải kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng để giữ chân Wan-Bissaka đến tháng 6/2025 và tiếp tục đàm phán về một hợp đồng dài hạn trong năm mới. Nếu Man United không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm cho Wan-Bissaka và Victor Lindelof, cả hai cầu thủ sẽ có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào ngày 1/1/2024.

Man Utd trở lại với cỗ máy leo biên. Sau cuộc hành trình thất vọng từ đầu mùa giải, Man Utd quyết định trở lại đặt vấn đề với Inter Milan về việc chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries. HLV Erik ten Hag từng nỗ lực mang Dumfries về Old Trafford trong hè 2023 nhưng không thành. Dù vậy, chắc chắn mức giá dành cho Dumfries không hề rẻ. Gã khổng lồ Serie A ký hợp đồng với Dumfries để thay thế Achraf Hakimi và nước đi này đã mang đến cho họ những thành công nhất định.

Tiểu Lam | 17:30 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục