Chuyển nhượng 01/02: Diễn biến Guirassy, M.U 'trảm' Casemiro ký trung vệ mới; Arsenal gây sốc với sao Quỷ đỏ?

18:26 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Tình cảnh trái ngược của Kroos - Modric. Nguồn tin từ Cadena SER tiết lộ rằng, Real Madrid đã có kế hoạch cho bộ đôi lão tướng. Cụ thể, Real Madrid sẽ trao cho Toni Kroos bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Trái lại, Luka Modric nhiều khả năng sẽ phải rời CLB vào hè này bởi cầu thủ người Croatia hiện không còn được trọng dụng. HLV Carlo Ancelotti hài lòng về màn trình diễn của bộ đôi Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. Vì vậy, Real đã sẵn sàng chia tay ngôi sao từng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Chelsea mở đàm phán ký tiền đạo 40 triệu euro. Theo nguồn tin từ Fichajes, Chelsea mở đàm phán chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Lille - Jonathan David. Tiền đạo người Canada nổi lên như mục tiêu khả dĩ của đội bóng Tây London nhờ vào khả năng ghi bàn ổn định. Suốt những mùa giải gần đây, David luôn góp tên trong danh sách các chân sút hàng đầu Ligue 1. Thời điểm hiện tại, anh cũng đã có cho mình 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ anh khi Lille chỉ ra mức giá 40 triệu euro.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Hậu vệ Arsenal cập bến Aston Villa. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Aston Villa đã đồng ý các điều khoản chiêu mộ Lino Sousa từ Arsenal. Hai bên đều mong muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ trước hạn chót của TTCN mùa Đông. Lino cập bến Arsenal từ West Bromwich Albion vào năm 2022. Hậu vệ 19 tuổi chưa có trận đấu ra mắt đội 1 Arsenal. Lino sở hữu đầy đủ tố chất để vươn tầm thành cầu thủ đẳng cấp ở Premier League. Aston Villa hứa hẹn trở thành bến đỗ giúp nâng tầm sự nghiệp của hậu vệ 19 tuổi, đặc biệt dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery.

Arsenal gây sốc với Marcus Rashford? Theo Football Insider, Arsenal đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Marcus Rashford trước khi thực hiện một động thái tiềm năng vào mùa hè 2024. Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag sẽ yêu cầu mức phí cao hơn nhiều so với con số 45 triệu bảng mà Arsenal dự chi. Ngoài ra, PSG cũng đang để mắt tới Rashford. Đội bóng nước Pháp đứng trước nguy cơ mất Kylian Mbappe vào hè này với việc nhà Á quân World Cup muốn chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Do đó, họ quan tâm tới Rashford. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Thương vụ khó thành.

Diễn biến vụ Serhou Guirassy - M.U. Football Insider đưa tin rằng Man United nằm trong số những CLB muốn có Serhou Guirassy. Dù vậy, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của Guirassy đã hết hạn. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định Man United muốn chiêu mộ Guirassy bây giờ thì điều đó gần như là không thể. Romano xác nhận cầu thủ này sẽ ở lại Stuttgart và mọi thứ chỉ có thể thay đổi vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

M.U hy sinh Casemiro, ký trung vệ mới. Theo tiết lộ từ Football Insider, Manchester United có thể thanh lý Casemiro để có điều kiện chiêu mộ Gleison Bremer, trung vệ thuộc biên chế Juventus. Đáng chú ý, Juventus yêu cầu mức giá cho thương vụ này lên tới gần 60 triệu bảng. Bremer được Man United coi là bản hợp đồng trong mơ vì tầm vóc, phong cách thi đấu và kinh nghiệm, cũng như nhu cầu của đội bóng về một trung vệ hạng A.

Tiểu Lam | 17:28 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục