Chuyện chưa kể về "hoa khôi" mới Eugenie Bouchard

11:37 Thứ sáu 04/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Từ cái tên cho đến sự nghiệp của Eugenie Bouchard đều gắn liền với những câu chuyện hết sức thú vị.

Thoạt đầu khi nghe qua cái tên Eugenie Bouchard, người ta không khỏi mường tượng đến nàng công chúa Eugenie của xứ York. Tuy nhiên, Eugenie của quần vợt và Eugenie thuộc dòng dõi hoàng tộc chẳng có quan hệ bà con gì với nhau.

Bouchard có cha là người Canada gốc Pháp và mẹ là người Iraland. Cô có 2 người anh trai William và Charlotte cùng một người em sinh đôi Beatrice. Đây là những cái tên giống với các nhân vật hoàng gia như hoàng tử William hay công chúa Charlotte.

Khuôn mặt khả ái của Bouchard.

Bouchard cho hay sở dĩ cha mẹ cô đặt tên như vậy là muốn các con mình sau này lớn lên sẽ xinh đẹp và sang trọng như những người trong hoàng tộc. "Chắc gia đình tôi có dòng dõi hoàng tộc nên mỗi khi thi đấu ở đây tôi cảm giác như nó là nhà mình chăng?", Bouchard hài hước nói trong thời gian tham dự Wimbledon 2014.

"Hồi nhỏ tôi từng đưa cho mẹ xem một tờ tạp chí có hình 2 cô công chúa trong đó. Tôi đã rất nâng niu và giữ cẩn thận nó ở ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Có lúc tôi tưởng tượng mình là nàng công chúa Bouchard còn anh tôi là hoàng tử William. Nhìn lại mới thấy những cái tên mà bố mẹ đặt cho chúng tôi đều rất đẹp". Bouchard cho biết thêm.

Chỉ mới tròn 20 và đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, lại sở hữu nhan sắc trời phú nên Bouchard được rất nhiều người ái mộ từ khi chuyển sang chuyên nghiệp. Số fan của cô tăng dần qua từng giải đấu và tên tuổi Genie thật sự nổi như "cồn" sau khi giành quyền vào chơi chung kết Wimbledon.

Từng không ít lần bị so sánh với "búp bê Nga" Maria Sharapova, nhưng Bouchard cho hay cô không muốn trở thành bản sao của người Nga. Cô gái với cá tính khá mạnh này thậm chí còn cho khẳng định mục tiêu của mình là vượt qua đàn chị và giành Grand Slam trong một ngày không xa.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục