Chương trình thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ngày 31/7: Chờ Tiến Minh thắng trận

11:58 Thứ ba 31/07/2012

Hôm nay (31/7), đoàn TTVN chỉ tranh tài ở 2 môn là cầu lông và rowing. Bộ đôi Phạm Thị Thảo - Phạm Thị Hài sẽ tranh vé vớt nội dung 2000m thuyền đôi nữ hạng nhẹ trong khi tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng ở nội dung đơn nam.


Sau trận ra quân giành chiến thắng trước tay vợt người Bỉ - Tan Yuhan, Tiến Minh sẽ có trận đấu quyết định giành vé lọt vào vòng 16 tay vợt xuất sắc nhất vào lúc 14h30 chiều nay. Đối thủ của Tiến Minh là tay vợt người Ấn Độ - Kashyap Parupalli, hiện đang đứng thứ 21 trên BXH thế giới.

Tại bảng D nội dung đơn nam lúc này, Kashyap Parupalli đang tạm dẫn đầu sau khi đánh bại Tan Yuhan 2-0 (21-14, 21-12). Vì vậy, Tiến Minh sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu như không muốn sớm dừng bước tại Olympic 2012.


Với vị trí thứ 11 trên BXH thế giới, Tiến Minh được đánh giá cao hơn Kashyap Parupalli. Chỉ cần thi đấu đúng với năng lực, tay vợt số một Việt Nam sẽ có vé đi tiếp. Tuy nhiên, Tiến Minh cần phải vượt qua trở ngại về tâm lý để có thể thể hiện được các phẩm chất của mình.

Trong khi đó, 2 VĐV - Phạm Thị Thảo - Phạm Thị Hài sẽ tham dự vòng đua tranh vé vớt ở cự ly 2.000m thuyền nhẹ đôi nữ. Với thành tích không mấy ấn tượng (xếp cuối ở đợt vòng loại), khả năng đi tiếp của rowing Việt Nam là khá nhỏ.

Chụp ảnh để giảm stress


Trong lúc nhiều thành viên của đoàn thể thao Việt Nam đã nhập làng Olympic từ ngày 20/7 thì thầy trò đội tuyển điền kinh với 2 tuyển thủ Nguyễn Thị Thanh Phúc (ảnh) và Dương Thị Việt Anh vẫn ở lại tập luyện tại trường CĐ Bradford, cách London hơn 300km. Tại đây, nữ tuyển thủ đi bộ Thanh Phúc đã tranh thủ tạo dáng để ghi tất cả những hình ảnh đẹp, và theo như cô gái Đà Nẵng này, chụp ảnh cũng là một cách để cô giảm stress sau những giờ tập căng thẳng.

Ngày 1/8, đội tuyển điền kinh Việt Nam mới nhập làng Olympic.
Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục