Chùm ảnh: Á quân Wimbeldon Eugenie Bouchard trên con đường trở thành tay vợt giàu nhất thế giới

13:54 Chủ nhật 06/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail đánh giá tay vợt xinh đẹp Eugenie Bouchard có tiềm năng rất lớn sẽ qua mặt "búp bê Nga" Maria Sharapova để trở thành ngôi sao thể thao kiếm nhiều tiền nhất.

Với việc vào đến chung kết giải Wimbledon, Eugenie Bouchard đã bỏ túi 880.000 tiền thưởng. Mới đây, ông Rupert Pratt của công ty tiếp thị thể thao Generate cho biết tay vợt người Canada này có thể thu về 10 triệu USD tiền tài trợ nhờ tài năng với trái banh nỉ, cũng như gương mặt hết sức xinh xắn.

"Khi Sharapova từ bỏ vương miện, Bouchard sẽ là người thay thế", Rupert Pratt ví von đầy thực tế về cơ hội trở thành tay vợt giàu nhất của Eugenie Bouchard. "Cô ấy khác với Anna Kournikova, một điển hình về tay vợt xinh đẹp nhưng lại thi đấu không mấy thành công. Bạn cần những thành công trên sân cũng như kéo dài được phong độ thi đấu ấn tượng".

"Miễn là Bouchard tiếp tục thi đấu tốt, hình ảnh của cô ấy sẽ thăng tiến trên thị trường. Là người Canada, và nếu biết tiếp thị hình ảnh ở thị trường Bắc Mỹ, Bouchard sẽ nhận được những hợp đồng tài trợ rất hấp dẫn".

 Eugenie Bouchard không chỉ đẹp mà còn có tài, khác với Anna Kournikova (Ảnh)
 
 
 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục