Chưa rời Man Utd, Valdes đã bị tẩy chay ở đội bóng mới

13:42 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai u ám dường như vẫn chưa chịu buông tha cho Victor Valdes, khi anh đang vấp phải sự tẩy chay từ đội bóng mới Standard Liege.

Chưa rời Man Utd, Valdes đã bị tẩy chay ở đội bóng mới. Ảnh: Internet.

Cách đây vài ngày, Valdes đã vui mừng thông báo anh đang trên đường rời Man Utd, rời bỏ 'địa ngục', để chuyển sang đầu quân cho Standard Liege (Bỉ) cho đến hết mùa giải năm nay.

Tuy nhiên niềm vui còn chưa kịp kéo dài bao lâu, thì Valdes đã sớm nhận phải một gáo nước lạnh từ những người đồng đội mới. Cụ thể mới đây, cầu thủ chạy cánh của Standard Liege - Mathieu Dossevi đã lên tiếng thừa nhận anh không thích Valdes, và muốn Guillaume Hubert tiếp tục được trao quyền bắt chính tại đội bóng.

"Về cá nhân mình, tôi cho rằng điều này có thể gây chia rẽ trong đội bóng," Dossevi chia sẻ. "Valdes quả thật là một thủ môn xuất sắc. Tuy nhiên chúng tôi chỉ nên đưa về những cầu thủ thực sự cần thiết cho đội bóng mà thôi.

Hubert là một cầu thủ giỏi với chúng tôi ở thời điểm hiện tại, vậy tại sao phải thay thế cậu ấy? Cậu ấy đã cho thấy được phẩm chất của mình trong những tuần qua. Đội bóng có cơ hội vào trận chung kết cúp Quốc gia là nhờ có cậu ấy. Hubert vẫn còn trẻ và sẽ ở đây để học hỏi thêm chứ không như Valdes."

Về phía, Valdes anh vẫn chưa có bất cứ bình luận nào đối với tuyên bố của Dossevi.

Xú | 13:30 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục