Chưa hài lòng, Lampard giục Chelsea đẩy mạnh thương vụ 'then chốt'

18:21 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại trên thương trường.

 

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Ben Chilwell tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là đội bóng Anh hoạt động rầm rộ nhất khi chính thức chiêu mộ thành công đến 5 cái tên. Đầu tiên, CLB Tây London công bố những ngôi sao trên hàng tấn công như Hakim Ziyech (từ Ajax Amsterdam) và Timo Werner (từ RB Leipzig).

Và chỉ chưa đầy 5 ngày, The Blues tiếp tục mang về 3 cầu thủ phòng ngự chất lượng khác đó chính là hậu vệ trái Ben Chilwell, trung vệ Thiago Silva và sao trẻ Malang Sarr từ OGC Nice. Đây đều là những nhân tố hứa hẹn sẽ tỏa sáng và giúp đội chủ sân Stamford Bridge chinh phục các danh hiệu lớn.

Thế nhưng, HLV Frank Lampard vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với lực lượng mình đang nắm trong tay. Cụ thể, Chelsea tỏ ra thiếu hụt nhân sự ở khu trung tuyến, nhất là khi Jorginho không chơi quá nổi bật, đồng thời Ross Barkley đứng trước nguy cơ phải ra đi.

Frank Lampard tells Chelsea to complete cut-price Declan Rice transfer after Ben Chilwell and Thiago Silva deals - Bóng Đá

 Declan Rice thi đấu chững chạc ở độ tuổi đôi mươi. 

Chính vì lẽ ấy, cựu thuyền trưởng Derby County đã thúc giục đội nhà ký thêm một bản hợp đồng nữa mang tên Declan Rice. Nguồn tin từ The Sun cho biết, chiến lược gia người Anh tin rằng cầu thủ của West Ham United có thể giúp cho đội bóng của ông lên ngôi tại Premier League.

Phía The Hammers vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để đáp trả. Dù vậy, nếu CLB Tây London đưa ra một mức giá hợp lý, đối tác có thể sẽ nhượng lại tiền vệ sinh năm 1999. 

Giang Nam | 17:23 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục