Chưa đối đầu, Bỉ đã run sợ tuyển Brazil?

14:53 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Martinez đã có những chia sẻ về đối thủ tại tứ kết, ứng cử viên vô địch Brazil.

Bỉ chính thức trở thành đối thủ của Brazil tại tứ kết World Cup 2018 sau khi lội ngược dòng ngoạn mục trước Nhật Bản. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa 2 đại diện ưu tú của bóng đá Nam Mỹ và châu Âu.

Chưa đối đầu, Bỉ đã run sợ tuyển Brazil? - Bóng Đá

 Tuyển Bỉ sẽ có trận đấu khó khăn trước Brazil ở tứ kết World Cup 2018. 

Trước cuộc chạm trán sống còn, HLV Martinez bất ngờ lên tiếng về đối thủ. Chiến lược gia Tây Ban Nha đôi phần kính nể Selecao. "Chúng tôi đều hiểu Brazil là đội bóng mạnh nhất World Cup. Đây thật sự là thách thức với tuyển Bỉ. Sẽ không dễ dàng đánh bại họ".

"Brazil sở hữu cá nhân kiệt xuất như Neymar và Coutinho. Đó là những người có khả năng quyết định trận đấu trong một giây. Các cầu thủ phải luôn tỉnh táo và cẩn thận", Martinez dè chừng đoàn quân Tite.

Khác với vòng bảng, trận đấu với Mexico chứng tỏ sự nguy hiểm thật sự đến từ Selecao. Sau hiệp 1 có phần bế tắc, các cầu thủ xứ samba chủ trương chơi bóng và tấn công đa dạng. Brazil đẩy nhanh trận đấu, liên tiếp khuấy đảo hành lang đối phương. Tốc độ của đoàn quân Tite chính là yếu tố tạo nên bước ngoặt trận đấu.

Quan trọng hơn, các ngôi sao Selecao chơi đồng đội và hỗ trợ nhau. Chính điều này giúp đại diện Nam Mỹ tiến bộ qua từng lượt trận. Chuyên gia ESPN, Nick Ames đánh giá rất cao lối đá của họ: "Sự tiến bộ của Brazil qua từng trận đấu đến từ nỗ lực rất lớn từ cả đội bóng chứ không riêng từ bất cứ cá nhân nào. Đây là sự tiến bộ rõ rệt của Selecao. Họ sẽ không phải trả giá đắt như hồi World Cup 2014", Nick Ames.

Bên cạnh đó, HLV Martinez cũng thể hiện sự tự tin và quyết tâm cố gắng hết sức. "Đây là trận đấu mà các cầu thủ đã mơ từ khi còn nhỏ. Học trò của tôi cũng những ngôi sao tài năng. Họ có nền tảng thể lực mạnh mẽ và thể hiện rõ ở bàn thắng cuối cùng trước Nhật Bản".

"Mọi người có thể thấy pha phản công nhanh đòi hỏi nhiều thể lực khi chúng tôi dâng cao khắp sân đối phương chỉ trong sáu giây. Ngoài ra, chúng tôi có Lukaku. Cậu ấy vừa biết ghi bàn biết biết cách san sẻ cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy thả bóng thay vì dứt điểm để Chadli dứt điểm trong chiến thắng của đội nhà đêm qua", nhà cầm quân xứ bò tót khép lại.

Bạch Băng | 14:48 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục