Chưa đấu Tottenham, Arsenal đã "lo sốt vó" về 2 trụ cột

10:39 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnCả hai trụ cột của Arsenal đều đang gặp phải những vấn đề trước trận đấu với Tottenham tại Premier League vào ngày 2/3.

Chạm trán Bournemouth trên sân nhà Emirates, Arsenal đã có một trận đấu ấn tượng khi đả bại đội bóng miền Nam nước Anh với tỷ số 5-1. Đáng chú ý, "nhạc trưởng" của Pháo thủ, Mesut Ozil đã có màn trở lại ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, qua đó cùng Henrikh Mkhitaryan, Laurent Koscielny, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette mang về chiến thắng tưng bừng cho đoàn quân của HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, niềm vui của các cổ động viên Arsenal vẫn chưa hoàn toàn trọn vẹn khi sau trận đấu, hai trụ cột của hàng phòng ngự, Laurent Koscielny và Sead Kolasinac đều tỏ dấu hiệu bị đau

Trong bối cảnh Pháo thủ chỉ được nghỉ ngơi khoảng 3 ngày trước khi chạm trán Tottenham trong trận derby London, chấn thương của bất kỳ cầu thủ nào đều sẽ là thông tin không tốt với đội chủ sân Emirates. 

Phát biểu về 2 cầu thủ của mình, HLV Unai Emery nói: "Kolasinac đang gặp vấn đề về phần cơ và đôi khi cậu ấy nói với tôi, mình cần nghỉ vài phút hoặc vài trận. Sau hiệp 1, Kolasinac cũng thừa nhận rằng mình bị đau nhưng có thể tiếp tục thi đấu.

Chưa đấu Tottenham, Arsenal đã

Cả hai trụ cột Arsenal đều gặp vấn đề sau trận đấu với Bournemouth.  

Tuy nhiên, tôi nghĩ tốt hơn nên rút cậu ấy ra sân để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Tottenham. Về phần Koscielny, cậu ấy cũng cho biết mình cảm thấy không ổn nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng". 

Phi Yến | 09:05 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục