Chủ tịch Perez: "Cậu ấy là số 1, tôi là fan của cậu ấy"

15:09 Thứ tư 31/07/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu Los Blancos bày tỏ sự ngưỡng mộ với trụ cột không còn khoác áo Real.

Real Madrid đã trải qua chiến dịch 2018/19 vô cùng đáng quên. Bị Ajax loại khỏi Champions League, Los Blancos cũng chỉ có được 68 điểm ở La Liga. Đội chủ sân Santiago Bernabeu ngậm ngùi nhìn 2 kình địch Barcelona và Atletico xếp trên, trong mùa giải băng ghế chỉ đạo ở thủ đô Madrid đổi chủ đến 2 lần.

Thất vọng về mùa bóng thảm họa, chủ tịch Florentino Perez quyết định tiến hành dự án Galacticos 3.0. Từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, Real lần lượt cho ra mắt 5 tân binh đáng chú ý là Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo. Tổng cộng, Chủ tịch tập đoàn xây dựng ACS đã phá két hơn 300 triệu euro.

 Perez phiền não vì Real.

Vung tay là thế nhưng kết quả trên sân chưa tương xứng với đầu tư của Perez. Tỷ phú Tây Ban Nha phải ngậm ngùi chứng kiến đội nhà thất bại 3 lần trong 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải, đặc biệt là trận thảm bại 3-7 trước CLB hàng xóm Atletico. Hazard - người được kỳ vọng sẽ trở thành "Cristiano Ronaldo mới" của Real thậm chí chưa ghi được bàn nào trong màu áo mới

Vừa qua, Ronaldo đã về lại Tây Ban Nha để nhận giải thưởng huyền thoại bóng đá của Marca. Perez cũng góp mặt trong buổi lễ. Trả lời phỏng vấn truyền thông, chủ tịch Real thừa nhận với ESPN: "Tôi sẽ nhớ Cristiano mãi mãi. Tôi là 1 fan của cậu ấy. Cristiano là số 1, đơn giản là thế. Làm sao tôi có thể không đến đây cơ chứ?"

Xem Ronaldo tái ngộ chủ tịch Perez ở Madrid:

Phụng Sồ | 14:20 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục