Chủ tịch Palermo: trọng tài sau gôn để làm gì?

15:48 Thứ bảy 07/07/2012

Chủ tịch của CLB Palermo ông Maurizio Zamparini đã lên tiếng công kích FIFA bởi họ vẫn sử dụng hai trọng tài đứng sau gôn dù cho công nghệ mắt thần đã đi vào hoạt động.

Ngày hôm qua, FIFA đã thông qua dự luật đưa công nghệ mắt thần vào những trận đấu chính thức trên toàn thế giới sau khi chấp thuận bản kế hoạch và trình bày của International Football Association Board. Công nghệ này giúp các trọng tài xác định một cách chính xác nhất về việc bóng có đi qua vạch vôi hay chưa, nhằm giảm thiểu tối đa các sai sót do con người mang lại trong một trận đấu.

Zamparini là một người có uy tín ở Serie A. Ảnh: Internet

Trong bản kế hoạch trên đã đề cập đến việc tiếp tục cho phép 5 trọng tài cùng tham gia điều khiển trận đấu, và dù cho đã có công nghệ mắt thần song 2 trọng tài ở mỗi vạch vôi cũng vẫn sẽ tiếp tục giữ nhiệm vụ của mình. Theo ông Zamparini, điều đó chỉ gây thêm sự lãng phí cho mỗi trận đấu.

"Thật rác rưởi! Công nghệ mắt thần và cả cái trò bày thêm trọng tài chỉ là cái cớ để trả thêm tiền cho những trận đấu. 
Nó chẳng làm kết quả của một trận đấu khá hơn hay làm tăng sự hấp dẫn của trò chơi này", ông Zamparini nói.

"Đã có quá đủ những công nghệ can thiệp vào các môn thể thao, tôi phát ngấy vì chúng. Thật không may, bóng đá đã lại trở thành nạn nhân của sự quảng bá cho một hệ thống công nghệ mới. Đây không còn là bóng đá, đây là một trò kinh doanh!".

"Chả có điều gì được cải thiện khi họ cho thêm 2 trọng tài vào cả, thật phí tiền".

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục