Chủ tịch Atletico bực tức với thái độ của Barcelona

14:46 Thứ tư 09/05/2018

Liên tiếp những thông tin cho rằng Antoine Griezmann sẽ chuyển đến Barca vào mùa hè, điều này làm cho chủ tịch Gil Marin cảm thấy bực tức.

Ngôi sao bên phía Atletico đã được liên hệ để chuyển đến Barcelona ngay trong mùa hè, câu lạc bộ xứ Catalonia sẽ trả 88 triệu bảng chi phí phá vỡ hợp đồng để mang Antoine Griezmann về với sân Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann đang được liên hệ để chuyển tới Barcelona.

Với tương lai khá bấp bênh của Ousmane Dembele ở Barca, anh rất có thể sẽ bị mang ra trao đổi với Atletico để gia tăng tỉ lệ thành công cho thương vụ này.

Mặc cho nhiều tin đồn về thương vụ, chủ tịch Atletico Madrid, Gil Marin vẫn khăng khăng rằng Griezmann sẽ ở lại và bắt Barca phải bồi thường cho thái độ không đúng mực cũng như tin đồn liên quan đến họ thời gian gần đây. 

"Tôi đã nói chuyện với Bartomeu rồi, nếu như cầu thủ của tôi ra đi bởi những áp lực ông ta tạo ra suốt cả mùa giải, tôi sẽ kiện và đòi ông ta bồi thường cho hành động không đúng mực của của mình."

 - Bóng Đá

 Vị chủ tịch Gil Marin của Atletico không hài lòng với cách hành xử của Barcelona.

"Vài tháng trước, tôi đã nói với ông ta đừng làm hỏng cuộc chơi tại đây (La Liga), đặc biệt là giai đoạn chúng tôi đang đua tranh quyết liệt cho danh hiệu vô địch. Ông ta cứ liên tục gây áp lực lên cầu thủ quan trọng nhất của tôi, làm sao họ có thể chơi bóng tốt nhất được."

"Tôi nói đủ là đủ, hi vọng mọi người hiểu ra vấn đề. Tôi muốn người hâm mộ Atletico có thể thư giãn và chuẩn bị cổ vũ chúng tôi trong trận chung kết sắp tới."

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 11:54 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục