Chủ sở hữu quyết không bán Minnesota Timberwolves

22:50 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước báo giới mới đây, ông chủ Glen Taylor của Minnesota Timberwolves cho biết sẽ không bán đội bóng bằng bất kỳ giá nào.

Những ngày vừa qua, giới báo chí đã rộ lên thông tin về việc ông Taylor chuẩn bị chuyển nhượng quyền sở hữu đội bóng Timberwolves cho người khác. Nhất là trong bối cảnh hiện tại, giá trị của các đội bóng ở giải NBA đang tăng chóng mặt. Mùa hè năm nay, ông chủ của Houston Rockets đã bán đội bóng của mình, thu về khoản tiền lên đến 2.2 tỷ USD.

Timberwolves-01

 Glen Taylor không bán Timberwolves với bất kỳ giá nào.

Được biết, Glen Taylor mua lại Timberwolves vào năm 1994 với giá trị chỉ 88 triệu USD. Có một ông bầu đã đánh tiếng muốn có Timberwolves với giá 700 triệu USD (lợi nhuận gấp 7 lần), song Taylor đã thẳng thừng từ chối. Ông tuyên bố, vấn đề nằm ở chỗ bản thân mình có muốn bán hay không.

“Nếu tôi muốn bán ngay bây giờ, sẽ có hàng loạt cuộc gọi tới với mức giá đưa ra cao hơn rất nhiều so với con số mà bạn đang đề cập (700 triệu). Tôi khẳng định một điều, tôi sẽ không bán đội bóng, tôi đang hạnh phúc với hiện tại.”

Timberwolves-02

 “Big three” đang làm mưa, làm gió ở NBA.

Sau những mùa giải thi đấu tương đối chật vật, năm nay, Timberwolves đang có sự khởi đầu khá tốt với 4 chiến thắng và 3 trận thua. Thời điểm hiện tại, “bầy sói” đang sở hữu một đội hình vô cùng tiềm năng, đặc biệt là “Big three” Jimmy Buttler, Kart-Anthony Towns và Andrew Wiggins. Chính vì thế, không có lý do gì để ông chủ Taylor có thể thanh lý đội bóng ở thời điểm này.

Highlight Timberwolves – Pelicans:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:30 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục