Anthony đang trải qua mùa giải hạnh phúc nhất của sự nghiệp

21:21 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, Carmelo Anthony cho biết anh đang trải qua chuỗi ngày cực kỳ hạnh phúc cùng với OKC Thunder.

OKC Thunder trải qua chặng khởi đầu ở mùa giải năm nay không thật sự tốt, song những trận đấu gần đây, “thần sấm” đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Hai trận đấu gần nhất, Thunder hủy diệt Chicago Bulls bằng tỷ số như đấu tập (101-69) và mới nhất, họ đã đánh gục Milwaukee Bucks của Granis Antetokounmpo đang có được phong độ cực cao.

Carmelo-Anthony-01

 Anthony đang rất hạnh phúc trong màu áo Thunder.

Chặng đường từ đầu mùa, có thể nói Thunder đã dựa dẫm rất nhiều vào nhóm “Big three” của mình và đặc biệt là Anthony. Hiện tại, cựu ngôi sao của New York Knicks đang có được 22.9 điểm (con số cao nhất đội), 4.4 rebounds và 1.6 assists. Đặc biệt, tỉ lệ ném thành công của Anthony ở thời điểm này lên đến 46.5%, con số cao chưa từng có trong sự nghiệp của anh.

Thực tế, trong những năm đã qua, Anthony luôn được đánh giá là cầu thủ hàng đầu của giải đấu NBA. Tuy vậy, việc chơi ở tập thể Knicks vốn không được đánh giá cao khiến cho tay ném 33 tuổi chưa thể bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Do vậy, khi đã đứng chung hàng ngũ với một “super team” bao gồm Paul George và Russell Westbrook, Anthony đang cảm thấy rất hạnh phúc.

Mùa giải tuyệt vời nhất theo cá nhân tôi đã đến vì mình có thể tin tưởng ở những đồng đội,” Anthony trả lời. “Những người như Westbrook luôn luôn khiến tôi có thể đặt niềm tin vào mỗi trận đấu. Tôi và anh ấy đều có một phương châm, đó là ra sân và phải đánh bại đối thủ.”

Carmelo-Anthony-02

 Nếu cứ chơi ấn tượng, Anthony sẽ được gia hạn hợp đồng với Thunder.

Dù chỉ mới khoác áo OKC Thunder trong mùa giải năm nay, song hợp đồng của Anthony sẽ đáo hạn vào mùa giải này (hợp đồng cũ với Knicks có thời hạn đến mùa hè 2018). Với những gì đang trình diễn ra, gần như chắc chắn Anthony sẽ nhận được điều khoản mở rộng thêm 1 năm nữa. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của mùa hè, còn bây giờ, Anthony phải tập trung chiến đấu để có thể đạt được thành công cùng đội bóng.

Top 10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Anthony:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục