Trước thềm playoffs, Cantho Catfish báo tin cực vui từ Dư Minh An

18:08 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất thì Dư Minh An sẽ kịp góp mặt trong đội hình của Cantho Catfish cho giai đoạn VBA playoffs sắp tới.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Cantho Catfish xác nhận đội bóng sẽ có sự phục vụ của Dư Minh An cho giai đoạn VBA playoffs sắp tới. Theo tấm ảnh đăng tải cho thấy Minh An đang phải đeo mặt nạ - hậu quả sau chấn thương nghiêm trọng hôm 7 tháng 10 vừa qua.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat hôm 07/10, các CĐV đội bóng vùng sông nước đã được phen hốt hoảng khi chứng kiến pha va chạm giữa Dư Minh An với Darius Lewis (Saigon Heat). Theo đó, sau tình huống xoay người, trung phong Saigon Heat vô tình khiến Minh An "lãnh đủ" cú cùi chỏ, dẫn đến việc cầu thủ Cantho Catfish bị vỡ sống mũi.

cats

 Dư Minh An sẽ kịp góp mặt trong đội hình của Cantho Catfish cho giai đoạn VBA playoffs sắp tới.

Ngay sau khi rời sân, Minh An lập tức được chuyển đến bệnh viện 115 để theo dõi. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán cầu thủ cao 1m80 này bị vỡ mũi. Sau khi tiến hành sơ cứu, hút máu bầm và nằm viện vài ngày... tiền phong phụ này đã được phép xuất viện.

Ở VBA mùa này, Dư Minh An chứng tỏ sự tiến bộ nhất định với trung bình 2.86 điểm, 2.29 rebounds, 3.29 assists và 1.57 steals trong khoảng thời gian ra sân trung bình là 16,83 phút.

Với sự tiến bộ của những nội binh như Minh An, Hiếu Thành, bên cạnh đó là tam tấu Tam Dinh, Sang Dinh và DeAngelo Hamilton, Cantho Catfish đang tràn đầy tự tin trong lần đầu góp mặt VBA playoffs.

sang-dinh

 Cantho Catfish đang tràn đầy tự tin trong lần đầu góp mặt VBA playoffs.

Thành công của Cantho Catfish lúc này không thể không nhắc đến HLV Kevin Yurkus. Với những con người cũ, với một đội hình không được đánh giá quá cao nhưng chiến lược gia này đã thực sự “thổi hồn” vào đội bóng Basa với chiến lược dẫn dắt phù hợp cùng những chiến thuật thi đấu đúng đắn. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục