“King James” đứng ra chịu trận sau thất bại thảm hại của Cavaliers

17:37 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnĐược chơi trên sân nhà trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Indian Pacers. Tuy vậy, Cleveland Cavaliers vẫn phải nhận thất bại lần thứ tư liên tiếp.

Trước khi trận đấu này diễn ra, tập thể Cavaliers đã tổ chức buổi tiệc Halloween nhằm “giải hạn” cho chuỗi thua liên tiếp (Brooklyn, Pelicans và Knicks). Thế nhưng, tình hình vẫn chưa thể cải thiện cho thầy trò HLV Tyronn Lue, dù rằng đối thủ Pacers không được đánh giá quá cao. Như thường lệ, LeBron James tỏa sáng rực rỡ với cú triple-double, song chừng đó là không đủ để cứu rỗi một tập thể thất vọng.

kj2

 LeBron James tỏa sáng với cú triple-double, song không giúp Cavaliers thoát thua.

“Đó là màn khởi đầu cho tháng mới”, James trả lời phỏng vấn trong tâm trạng bực tức. "Tình cảnh của chúng tôi ở thời điểm bây giờ thật khó khăn, tôi cảm giác toàn đội như đang cạn kiệt hết sức lực.”

Với 33 điểm trong trận đấu này, James đã trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử NBA có được trên 30 điểm trong 400 trận đấu chính thức, bên cạnh những huyền thoại như Michael Jordan, Wilt Chamberlain, Karl Malone, Kobe Bryant và Kareem Abdul-Jabbar. Mọi thông số của James ở trận này đều ấn tượng, chỉ ngoại trừ 8 Turnover. Tiếp lời, “King James” đã nhận lỗi về mình.

kj1

  “King James” nhận lỗi sau thất bại.

 “8 Turnover trong một trận đấu, đó là điều quá tệ. Bạn biết đấy, với con số lớn như thế, thật khó để cả tập thể được hưởng lợi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về điều này, nó cảnh báo cho tôi biết sau này cần phải cẩn thận hơn trong mỗi đường bóng. Cavaliers thua vì một phần lỗi của tôi.”

Sau trận thua này, Cavaliers đã trượt dài xuống vị trí thứ 13 trên BXH miền Đông. Thành tích (3-5) của LeBron James và các đồng đội chỉ tốt hơn so với Chicago Bulls (1-5) và Atlanta (1-7).

Highlight Pacers – Cavaliers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:10 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục