Ném tệ hại, cầu thủ OKC Thunder bị các CĐV chê bai thẳng mặt

13:35 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa OKC Thunder và Milwaukee Bucks mới đây, Andre Roberson đã bị chính các CĐV của mình chê bai sau tình huống ném tệ hại.

Với đội bóng Oklahoma City Thunder, họ rất may mắn khi sở hữu những CĐV vô cùng cuồng nhiệt trên khán đài. Tuy nhiên, chính những con người này cũng rất nổi tiếng trong việc chê bai, lo ó các cầu thủ mỗi khi họ chơi tệ theo cách nào đó. Mới nhất, Shooting Guard Roberson đã một lần nữa được nếm trải qua cảm giác này.

rb1

 Roberson chơi ở vị trí SG, nhưng lại có hiệu suất rất kém.

 Không phải đến trận đấu này, trước đó, dù chơi ở vị trí xuất phát với vai trò của 1 tay ném chủ lực của OKC Thunder, song Roberson lại thể hiện rất tệ. Trong cả sự nghiệp chơi bóng của mình, hiệu suất ném 3 thành công của Roberson chỉ dừng lại ở con số 28%. Thunder đang sở hữu đội hình rất mạnh, nhưng lại khuyết ở vị trí SG và đó là lý do vì sao Roberson vẫn được tin tưởng.

rb2

 Các CĐV ví von Roberson như ném quả bóng bay.

 Trong trận đấu với Bucks, mỗi khi Roberson thực hiện tình huống dứt điểm, một số CĐV quá khích của Thunder đã hô to câu “quả bóng bay”, tức ám chỉ Roberson ném bóng như ném quả bóng bay.

Trận này, tỉ lệ ném 3 thành công của Roberson chỉ dừng lại ở con số 20% (1/5 tình huống thành công). Trong số đó, có đến 2 tình huống “Airball” (không đưa bóng chạm rổ).

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Roberson

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:15 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục