Chơi thăng hoa, Irving hết lời ca ngợi HLV Stevens

20:43 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnChuyển đến Celtics chưa lâu, song Kyrie Irving đang có sự hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Cựu cầu thủ của Cleveland Cavaliers cho biết, tất cả là nhờ công của HLV Brad Stevens.

Nhiều người đã chê trách Irving sau khi PG 25 tuổi từ bỏ đội bóng hiện đang là đương kim Á quân của giải đấu để chuyển đến một tập thể mới đang được xây dựng như Boston Celtics.

Kyrie-Irving-01

 HLV Brad Stevens luôn rất được lòng các cầu thủ.

Thế nhưng, sau 8 trận đấu đã qua, Irving đã chứng minh cho người ta thấy mình đã đúng. Đội bóng của anh hiện đang chơi rất thăng hoa để dẫn đầu bảng BXH (6-2), trái ngược với điều đó, Cavaliers vừa trải qua trận thua thứ 3 vào sáng nay.

Người ta đã nhìn thấy ở Irving sự tiến bộ rõ rệt trong cách chơi bóng. Ngôi sao từng 4 lần tham dự All-star đã biết tiết chế phần nào phong thái chơi bóng thiên về cá nhân để đóng góp thật nhiều cho cả tập thể Celtics.

Bên cạnh đó, mọi thông số của Irving cũng cao hơn so với thống kê trung bình trong sự nghiệp của anh: 21.7 điểm (21.6), 3.7 rebounds (3.4), 5.7 assists (5.6) và 0.4 blocks (0.3).

Kyrie-Irving-02

 Chuyển sang Celtics, Irving chơi ngày một ấn tượng.

Siêu sao 25 tuổi cho biết, sở dĩ anh hòa nhập nhanh như thời điểm hiện tại là nhờ cả vào HLV Brad Stevens: “Brad Stevens rất phù hợp với tôi bởi anh ấy có trí tuệ, là con người đầy thông minh,” Irving nói. “Đó là những gì mà tôi mong muốn có được cho sự nghiệp của mình. Stevens là người tốt nhất tôi từng được làm việc.”

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:15 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục