Chủ công Bùi Thị Huệ góp mặt tại Đại hội TDTT Toàn Quốc

18:00 Chủ nhật 16/11/2014

Bóng chuyền nữ Thái Bình đã có danh sách đăng ký sơ bộ tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014 và một trong những cái tên được chú ý là cựu binh Bùi Thị Huệ.

Bùi Thị Huệ (phải) và Phạm Kim Huệ.

Cựu chủ công của đội tuyển nữ quốc gia này sẽ góp mặt cùng các đồng đội thi đấu tại Đại hội năm nay. Trong 3 năm trở lại đây, Bùi Thị Huệ đã vắng mặt nhiều ở các giải đấu đỉnh cao của bóng chuyền nữ Việt Nam. Năm 2013, cô đã trở lại đội nữ bóng chuyền Thái Bình ở giai đoạn 2 giải VĐQG nhưng trong vai trò thi đấu vị trí libero chứ không phải chủ công quen thuộc.

Giải VĐQG 2014 vừa qua, Bùi Thị Huệ không góp mặt trong danh sách của đội nữ Thái Bình. Tuy nhiên, trong tháng 10 mới đây, Huệ đã góp mặt ở đội hình nữ Thái Bình thi đấu tại giải bóng chuyền cúp Bông lúa vàng 2014. Đáng chú ý, cô trở lại tại vị trí chủ công quen thuộc. Năm nay, Bùi Thị Huệ đã ở độ tuổi 30 và đang tham gia công tác huấn luyện tại Trung tâm TDTT Thái Bình.

Ngoài Bùi Thị Huệ, danh sách đăng ký sơ bộ của đội tuyển Thái Bình còn có cựu VĐV Lê Thị Mười. Cô cũng đã nghỉ thi đấu bóng chuyền đỉnh cao và nếu trở lại ở Đại hội TDTT toàn quốc năm nay là một bất ngờ đáng kể.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục