Chris Sutton: "Tôi dự đoán Arsenal thắng"

11:13 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton dự đoán về cặp đấu Arsenal vs Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Vòng tứ kết Champions League năm nay hứa hẹn diễn ra kịch tính. Các cặp đấu nhiều duyên nợ mang đến cho người hâm mộ những màn so tài nảy lửa, đỉnh cao. Arsenal chạm trán Bayern Munich là một trong số đó. 

Pháo thủ mong muốn phục thù Hùm xám xứ Bavaria sau những lần bại trận đau đớn trong quá khứ. Đặt lên bàn cân so sánh, Arsenal của Mikel Arteta có đủ cơ sở và niềm tin vượt qua Bayern Munich khi đang sở hữu phong độ cao.

Một Arsenal bản lĩnh của Arteta - Bóng Đá

Arsenal vượt qua Porto một cách đầy bản lĩnh. 

Chia sẻ với Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton đưa ra dự đoán: "Nhiều năm trôi qua, nhiều người lo lắng cho Arsenal khi hồi tưởng kịch bản Pháo thủ nhận thất bại với tổng tỷ số 2-10 trước Bayern Munich vào năm 2017".

"Thời điểm hiện tại, tình thế đảo ngược. Bayern Munich sẽ nguyền rủa John Obi Mikel vì lá phiếu bốc thăm đưa họ chạm trán Arsenal, đội đang dẫn đầu BXH Premier League".

"Harry Kane sẽ nỗ lực hết sức ghi bàn, giúp đội nhà tiến vào vòng bán kết. Champions League trở thành cứu cánh cho Bayern Munich khi họ đã hết hy vọng ở Bundesliga. Thế nhưng, tôi thích sự ổn định trong lối chơi của Arsenal ở hai lượt trận vừa qua. Tôi dự đoán Arsenal thắng".

Anh Nguyễn | 10:15 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục