Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Man United

05:50 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, Chris Sutton đã chia sẻ dự đoán của mình khi Man United hành quân đến sân vận động Vitality để đối đầu với Bournemouth.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã phải vật lộn trong chiến dịch này khi kém top 4 tới 11 điểm. Họ chỉ thắng một trong sáu trận gần nhất ở Premier League. Một trong những trận đấu tồi tệ nhất của Man United mùa giải này là lần đụng độ Bournemouth vào tháng 12. Khi đó, đoàn quân của Andoni Iraola đã làm choáng váng Old Trafford với chiến thắng 3-0.

Chris Sutton makes prediction for Manchester United clash with Bournemouth - Bóng Đá

 Sutton không đặt nhiều niềm tin vào Ten Hag.

Viết cho BBC Sport, Chris Sutton cho rằng Bournemouth có thể giành 3 điểm một lần nữa vào thứ Bảy này.

“Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag tuyên bố họ đáng lẽ phải thắng ở các trận đấu vừa qua trước Brentford, Chelsea và Liverpool. Tôi nghĩ ông ấy dựa trên thực tế là họ đã dẫn trước ở mỗi trận và không thể bảo toàn thành quả của mình.

Nếu bạn nhìn vào toàn bộ trận đấu với Liverpool thì họ đã bị vùi dập hoàn toàn. Brentford cũng có rất nhiều cơ hội và bạn có thể cho rằng Man United đã may mắn trước Chelsea, khi Moises Caicedo giúp họ ghi bàn bằng một đường chuyền ngược kém cỏi.

Bournemouth đã chơi xuất sắc khi giành chiến thắng 3-0 tại Old Trafford vào tháng 12, vậy liệu họ có thể tiếp tục đánh bại Man United được không? Tôi nghĩ họ có thể, với chiến thắng 2-1."

Minh Tuấn | 04:52 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục