Chris Sutton dự đoán kết cục cuộc đụng độ Real Madrid - Man City

09:32 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, Chris Sutton dự đoán Man City sẽ vượt qua Real Madrid để ghi tên mình vào bán kết Champions League.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid đụng độ Man City ở tứ kết Champions League. Đây cũng là cơ hội để thầy trò HLV Carlo Ancelotti trả món nợ đã vay ở mùa trước, khi họ để thua đội bóng Pep Guardiola với tổng tỷ số 1-5 sau 2 lượt trận bán kết.

Chris Sutton dự đoán kết cục cuộc đụng độ Real Madrid - Man City - Bóng Đá

 Real thua thảm Man City ở mùa trước.

Chris Sutton nhận định: "Đây là cuộc đụng độ 'nặng ký' mà chúng ta mong muốn. Thật tuyệt khi đội 14 lần vô địch đấu trường này đối đầu với nhà đương kim vô địch.

Điều thuận lợi hơn cho Man City là họ sẽ chơi ở Bernabeu trước và sau đó trở về chơi ở sân nhà Etihad cho trận lượt về. Giống như mùa giải trước, khi họ hòa 1-1 trên sân khách và thắng đậm 4-0 trên sân nhà.

Mặc dù Real có Jude Bellingham nhưng tôi không tin họ thực sự là thế lực. Họ vẫn đang chờ đợi Kylian Mbappe bùng nổ với tư cách là Galactico mới nhất để đưa họ lên một tầm cao mới. Man City sẽ thắng ở trận này."

Trong khi đó, nói về trận đại chiến sắp tới, Carlo Ancelotti tự tin: "Chúng tôi không ngại chơi trận lượt về trên sân khách. Man City là một đối thủ khó chịu, thế nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở vòng tứ kết. Mục tiêu cuối cùng là vô địch giải đấu."

Minh Tuấn | 08:34 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục