Chơi tuyệt hay, Depay khiến hậu vệ Midtjylland suýt khóc

15:10 Thứ bảy 27/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Andre Romer phía Midtjylland thừa nhận đã bất lực trong việc theo kèm Memphis Depay của Manchester United.

Depay chơi tuyệt hay. Ảnh internet.

Trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League, Memphis Depay đã chơi tuyệt hay khi liên tục có những pha rế dắt làm khổ hàng thủ Midtjylland. Kết quả chung cuộc, Man United giành thắng lợi 5-1, qua đó đi tiếp vào vòng sau.

Ở trận này, Midtjylland là đội sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước tuy nhiên màn trình diễn đỉnh cao của Memphis Depay đã phá hỏng giấc mơ của đại diện đến từ Đan Mạch. Sau trận, Depay đã nhận được cái nhìn thán phục từ chính đối thủ.

Chia sẻ sau trận, Romer  - người có nhiệm vụ theo kèm Depay thừa nhận: "Chưa bao giờ tôi suýt phải bật khóc như trận đấu với Man United trên sân Old Trafford. Depay là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu.

Thực sự chẳng ai có thể ngăn chặn được nếu cậu ta cứ chơi như thế. Depay có thể làm mọi thứ từ chơi dạt cánh, đi bóng thẳng vào trung lộ, đảo trái đảo phải liên tục và tốc độ của cậu ta khiến tôi khó có thể theo kịp."

Một khi đã lấy lại được sự tự tin, Depay chơi rất ấn tượng và đó là điều tốt lành cho Man United trước cuộc chạm trán với Arsenal vào Chủ nhật này.

Thanh Hải | 15:10 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục