Chơi tệ, sao 70 triệu của Chelsea bị ví như cầu thủ học việc

19:22 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ tồi tệ của Chelsea khiến những ngôi sao của họ phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Trên sân King Power, Chelsea đã để Leicester City đánh bại với tỷ số 0-2. Trận thua khiến The Blues giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, và chưa có dấu hiệu nào cho thấy, họ sẽ trở lại cạnh tranh ngôi vô địch mùa này.

Phong độ tồi tệ từ Chelsea khiến những ngôi sao hàng đầu của đại diện Tây London, nổi bật có Timo Werner và Kai Havertz phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. 

Chia sẻ trên talkSPORT, chuyên gia và cựu danh thủ Jamie O'Hara cho biết rằng: "Áp lực đã bắt đầu với HLV Frank Lampard khi anh ấy được mua sắm rất nhiều mùa hè vừa qua nhưng vẫn không có được các kết quả như ý. 

Chơi tệ, sao 70 triệu của Chelsea bị ví như cầu thủ học việc - Bóng Đá

Havertz bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ của mình.  

Như Timo Werner, cậu ấy cho thấy mình không còn là một tiền đạo sát thủ như lúc còn ở Leipzig. Cậu ấy không thể dứt điểm ghi bàn, chạm bóng thì thật tồi tệ và chật vật để tìm lại phong độ của mình. 

Còn với Kai Havertz, cậu ấy chơi như một cầu thủ học việc. Khi bạn chi đến 70 triệu bảng cho một cầu thủ, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ muốn anh ấy nhanh chóng toả sáng thay vì phải chờ đợi mòn mỏi như vậy. 

Tôi thấy HLV Frank Lampard sẽ cần phải nhanh chóng chặn đà lao dốc của Chelsea nếu không muốn nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo đội bóng". 

Lampard phát biểu sau trận thua Leicester: 

 
Đăng Huy | 18:24 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục