Chờ một chiến thắng danh dự

11:12 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một trận thắng để giành vị trí thứ ba chung cuộc sẽ là cái kết không đến nỗi tồi của bóng chuyền nữ Việt Nam tại VTV Cup 2015.

Bóng chuyền Việt Nam hôm qua đã nhận cú sốc ở trận bán kết khi gục ngã trước U23 Thái Lan với tỉ số 1-3. Đó là trận đấu mà toàn bộ đội hình của Việt Nam đều bộc lộ vấn đề.

Trong khi đội trưởng Ngọc Hoa dính bệnh cảm, thì chấn thương của Hà Ngọc Diễm, sức khỏe của Đỗ Minh không thật sự tốt. Các tay đập còn non kinh nghiệm như Lê Thúy, Lê Hồng, ...thường xuyên bộc lộ sai sót ở khâu hàng sau, đặc biệt là điểm yếu cố hữu trong khâu bước một.

Việt Nam chơi trận tranh hạng 3 với Triều Tiên vào lúc 16h30. Ảnh: Internet.

Thất bại trong mục tiêu vào chơi trận tranh ngôi vô địch, Ngọc Hoa và các đồng đội ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng ba với Triều Tiên, đội bóng thua CLB Liêu Ninh với tỉ số trắng 3-0.

Ở vòng bảng Việt Nam đã từng đối đầu với Triều Tiên và phần thắng thuộc về chủ nhà. Tuy nhiên lần gặp lại này chắc chắn sẽ không dễ dàng cho thầy trò HLV Thanh Tùng. Bởi sau trận thua Thái Lan các cầu thủ trẻ đã ít nhiều xuống tinh thần và việc các trụ cột có chơi đúng sức ở trận đấu hôm nay hay không vẫn là một dấu hỏi. Triều Tiên trước khi ra về chắc hẳn cũng muốn giành lấy vị trí thứ ba.

Với lợi thế đối đầu, Việt Nam vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chút ít so với Triều Tiên, nhất là yếu tố khán giả nhà. Hạng ba chung cuộc cũng sẽ là lời chia tay không đến nỗi tồi với những Ngọc Hoa hay Đỗ Minh.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục