Chịu chi 25 triệu euro, Man United sẽ có Aaron Anselmino

09:53 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Planet Boca Juniors, Man United sẽ phải trả 25 triệu euro để ký hợp đồng với thần đồng Aaron Anselmino của Boca Juniors trước khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

Anselmino là một trong những trung vệ mới nổi xuất sắc nhất ở Argentina. Tờ Planet Boca Juniors đưa tin Man United đã đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ 18 tuổi này. AC Milan cũng quan tâm đến Anselmino nhưng Boca sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền 25 triệu euro trong chuyển nhượng mùa Đông.

Aaron Anselmino - Man Utd will have to pay €25m to sign Boca Juniors wonderkid Aaron Anselmino - Bóng Đá

 Anselmino được M.U săn đón.

Gã khổng lồ Argentina mới đây đã mất sự phục vụ của Valentin Barco vào tay Brighton & Hove Albion, khi câu lạc bộ Premier League kích hoạt điều khoản giải phóng 9,2 triệu euro trong hợp đồng của anh ấy. Để tránh lặp lại, Boca gần đây đã trao một hợp đồng mới cho Anselmino với điều khoản mua đứt trị giá 18,4 triệu euro. Giá trị đó đã tăng lên 25 triệu euro trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Cầu thủ 18 tuổi này mới chỉ ra sân 5 lần cho Boca, nhưng đã thi đấu rất ấn tượng. Anselmino làm tốt khi có bóng trong chân, thắng 68% trong các pha tranh chấp tay đôi, thắng trung binh 3 pha tắc bóng mỗi trận. Tốc độ, khả năng đánh chặn của Anselmino cũng rất ấn tượng.

Man United có thể không trả trước khoản phí 25 triệu euro do các vấn đề về Công bằng tài chính. Tuy nhiên, việc hỏi mượn Anselmino kèm điều khoaản mua đứt vào mùa hè 2024 là điều đáng để họ cân nhắc.

Minh Tuấn | 08:55 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục