CHÍNH THỨC: Thắng 4/13 trận, đối thủ tiếp theo của Man Utd gia hạn thêm 4 năm

06:41 Thứ bảy 30/11/2019

Trong khi Unai Emery bị Arsenal sa thải, một đồng nghiệp của ông ở Premier League đã được cam kết tương lai...

Mới đây, trang chủ Aston Villa vừa chính thức công bố giao kèo gia hạn thêm 4 năm với huấn luyện viên Dean Smith - người từng đến câu lạc bộ vào thời điểm cuối năm 2018 và đưa đại diện thành Birmingham lên chơi tại Ngoại hạng Anh sau một hành trình khó tin ở Championship.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng vừa thăng hạng này mới thắng 4 trong tổng số 13 trận và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm. Tuy vậy, chừng đó đã là đủ để BLĐ Villa tin tưởng trao cho người đàn ông sinh năm 1971 bản hợp đồng kéo dài cho đến mùa hè năm 2023.

CHÍNH THỨC: Thắng 4/13 trận, Dean Smith gia hạn với Aston Villa - Bóng Đá

 Dean Smith gia hạn thêm 4 năm với Aston Villa.

Phát biểu sau động thái mới nhất, Smith chia sẻ (theo trang chủ avfc.co.uk): "Tôi rất hạnh phúc khi cam kết tương lai lâu dài với CLB. Tôi đang mong chờ tất cả những thách thức khi tái thiết lập Aston Villa như một đội bóng hàng đầu ở Premier League".

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Christian Purslow cho biết thêm: "Ban lãnh đạo Aston Villa rất vui mừng khi Dean Smith gia hạn hợp đồng thêm bốn năm, nó sẽ đưa anh ấy vào trung tâm của các kế hoạch tái thiết lâu dài của câu lạc bộ".

Trận đấu tiếp theo của Aston Villa sẽ là chuyến viếng thăm Old Trafford vào ngày Chủ nhật. Hy vọng hợp đồng mới này sẽ là cú hích lớn cho Smith cũng như các học trò của ông chơi tốt trước một Manchester United đầy trẻ trung dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 04:30 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục