CHÍNH THỨC: Southampton đón tân binh Hà Lan

09:41 Thứ tư 24/12/2014

Đêm qua, Southampton đã chính thức đạt thỏa thuận mượn cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Eljero Elia từ Werder Bremen, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tuyên bố trên trang chủ của CLB, phía Southampton cho biết: “Southampton vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Eljero Elia. Cầu thủ chạy cánh sẽ chính thức gia nhập The Saint vào thứ 7, ngày 3/1 tới. Anh đến theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.”

Elia từng 27 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan được xem là người hoàn hảo để Koeman tăng cường cho “mũi đinh ba” tấn công của ông. Sở dĩ Koeman cần chốt nhanh vụ Elia bởi Jay Rodriquez vẫn vật lộn với chấn thương đầu gối trong khi Sadio Mane phải về dự cúp châu Phi vào tháng tới.

Elia nổi tiếng với tốc độ cao và khả năng đi bóng lắt léo. Anh từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Khi còn khoác áo FC Twente, Elia một lần được vinh danh là Tài năng bóng đá của năm ở Hà Lan năm 2009.

Tại World Cup 2010, Elia thi đấu chói sáng và nhận được nhiều lời mời hấp dẫn, nhưng cuối cùng anh lại chọn Hamburg. Sau đó, Elia chuyển sang Juventus nhưng không thể khẳng định tài năng và phải “dạt” về Bremen.

Ở một diễn biến khác, Southampton khẳng định họ sẽ không bán Morgan Schneiderlin trong tháng 1. Tiền vệ người Pháp hiện được Arsenal và Tottenham rất quan tâm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục