CHÍNH THỨC: Sime Vrsaljko gia nhập Inter Milan

11:19 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giusppe Meazza đã chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ người Croatia, Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn.

Theo thông tin được đăng tải trên Sky Sports, hậu vệ Sime Vrsaljko đã rời Atletico Madrid để gia nhập Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 12 tháng, và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. 

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời của huấn luyện viên Luciano Spalletti khi trước đó ông đã chấp nhận chia tay Joao Cancelo, người đã gia nhập đội đương kim vô địch Seria A, Juventus từ đội bóng chủ quản Valencia.

chính thức: sime vrsaljko - Bóng Đá

 Vrsaljko đã gia nhập 'hội anh em' Croatia cùng Marcelo Brozovic và Ivan Persic tại Inter.

Sự xuất hiện của Vrsaljko tại Inter có thể ảnh hưởng đến tương lai của Matteo Darmian, người đã từng được quan tâm bởi nửa xanh thành Milan trong mùa hè này. Nhưng giờ đây mọi chuyện xem như đã sáng tỏ.

Cầu thủ 26 tuổi là một trong những cái tên nổi bật trong hành trình của đội tuyển Croatia tại vòng chung kết World Cup 2018 trên đất Nga. Và đây cũng là một điều rất khó hiểu khi Atletico chấp nhận chia tay anh với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt chỉ 17.5 triệu bảng.

Dù vậy, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã tìm được sự thay thế xứng đáng với cái tên Santiago Arias, đến từ PSV Eindhoven. Hậu vệ người Colombia là cầu thủ xuất sắc nhất năm của giải vô địch quốc gia Hà Lan, và anh cũng được tham dự World Cup 2018 tại Nga mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 11:00 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục