CHÍNH THỨC: Sheffield sa thải "thầy phù thủy" sau 46 ngày nắm quyền

09:22 Thứ ba 29/12/2020

Không thể giúp Sheffield Wednesday thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ", HLV Tony Pulis đã bị sa thải.

Đời sống bóng đá tại thành phố Sheffield đang trải qua chuỗi ngày u ám. Trong khi Sheffield United chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng Premier League, Sheffield Wednesday cũng đang vẫy vùng trong vô vọng ở Championship.

Ngày 9/11 vừa qua, sau khi chỉ giúp Sheffield Wednesday giành được 12 điểm trong 11 vòng đấu, HLV Gary Monk đã bị sa thải. Ít ngày sau, đội chủ sân Hillsborough đã quyết định bổ nhiệm Tony Pulis ngồi vào "ghế nóng".

Sheffield Wednesday have terminated the contract of manager Tony Pulis with immediate effect - Bóng Đá

 HLV Tony Pulis đã bị mất việc.

Trong quá khứ, Tony Pulis từng để lại rất nhiều ấn tượng ở Stoke City, West Bromwich Albion và được mệnh danh là "thầy phù thủy". Tuy nhiên, việc "giải cứu" Sheffield Wednesday là 1 bài toán quá khó với vị chiến lược gia 62 tuổi.

Sau 10 trận nắm quyền, Tony Pulis chỉ giúp đội bóng của mình giành được 1 chiến thắng duy nhất, trải qua 4 trận hòa và phải nhận đến 5 thất bại. Sheffield Wednesday cũng chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng. Vậy nên, mới đây, ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Tony Pulis.

Mặc dù vậy, việc Tony Pulis bị mất việc không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Trên website của CLB, Chủ tịch Dejphon Chansiri đã xác nhận: “Sheffield đã có những kết quả không như mong đợi kể từ khi Tony Pulis trở thành HLV trưởng. Ngoài ra, còn có nhiều vấn đề khác ảnh hưởng đến quyết định này."

Bàn thắng của Ibrahim Afellay vào lưới Sheffield Wednesday:

 
Faro | 08:52 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục