CHÍNH THỨC! Sao trẻ thông báo chia tay Arsenal

18:02 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram cá nhân, Zach Awe thông báo anh sẽ rời khỏi Arsenal để gia nhập đội bóng vừa xuống hạng Southampton.

 

Zach Awe là một tài năng hiếm có ở học viện Hale End. Trung vệ 19 tuổi gia nhập Pháo thủ khi mới 9 tuổi và trở thành cầu thủ chính thức của đội U21 Arsenal mùa trước.

ZACH AWE CONFIRMS ARSENAL EXIT ON INSTAGRAM AMID SOUTHAMPTON LINK - Bóng Đá

 Awe sẽ thi đấu cho Southampton ở mùa tới.

Awe cũng có tên trong đội hình ra sân trong trận đấu ở Premier League với Wolverhampton Wanderers vào tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên, anh đã đáo hạn với CLB ở mùa hè này và quyết định tìm một thử thách mới ở Southampton, với bản hợp đồng 3 năm.

Trên Instagram cá nhân, anh đã nói lời tạm biệt với Pháo thủ: "Thời gian của tôi tại Arsenal đã hết. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và các nhân viên đã hỗ trợ tôi trong suốt hành trình tại Arsenal. Trong suốt 10 năm ở câu lạc bộ, tôi đã học được rất nhiều điều về bản thân với tư cách là một cầu thủ và một con người."

"Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng đã đến lúc mình phải đi tiếp và tôi rất hào hứng với hành trình phía trước," Awe kết lại.

Southampton đang nhắm đến việc trở lại Premier League ngay lập tức sau khi xuống hạng mùa trước và những phẩm chất của Awe đã thu hút sự chú ý của CLB này.

Ngọa Long | 17:32 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục