CHÍNH THỨC! Premier League có chủ nhân của "Găng tay vàng"

10:22 Thứ tư 19/05/2021

Phần thưởng danh giá dành cho vị trí thủ môn ở Premier League mùa giải năm nay đã có chủ nhân xứng đáng.

Premier League đã dần khép lại. Ở đó, Man City soán ngôi Liverpool để giành chức vô địch một cách đầy thuyết phục. Trong khi cuộc chiến trụ hạng cũng đã ngã ngũ, thì cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League vẫn rất căng thẳng.

Ngoài trừ Man City và Man United đã chắc suất trong top 4, cả Liverpool, Leicester City và Chelsea cần phải đợi đến vòng đấu cuối cùng mới có thể biết được số phận của họ. Nhưng trước hết, chủ nhân của giải thưởng cá nhân đầu tiên đã lộ diện.

CHÍNH THỨC! Premier League có chủ nhân của

 Thủ thành hay nhất Premier League mùa này.

Cụ thể, thủ thành Ederson của Man City chính thức nhận danh hiệu "găng tay vàng" dành cho người gác đền hay nhất mùa giải năm nay. Sau 35 trận ra sân ở Premier League mùa này, Ederson đã giữ sạch lưới tới 18 trận.

Người gần nhất với Ederson là Edouard Mendy chỉ mới có 17 trận giữ sạch lưới, trong khi Premier League chỉ còn đúng một vòng đấu nữa là kết thúc. Như vậy, Mendy đã hết cơ hội bám đuổi thủ thành người Brazil.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Ederson được xướng tên ở giải thưởng danh giá này. Mùa trước, Ederson trở thành thủ môn đầu tiên của Man City kể từ khi Joe Hart mùa 2014/15 giành được "Găng tay vàng" khi giữ sạch lưới 16 trận.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 09:24 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục