Chính thức: Napoli có 2 bản hợp đồng mới

10:24 Thứ tư 27/02/2019

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, nhưng Napoli đã có những động thái đầu tiên nhằm xây dựng đội hình cho mùa giải mới.

Mùa giải 2018 – 2019 với Napoli đến lúc này đã được coi là thất bại. Khoảng cách lên đến 13 điểm so với Juventus và những gì đang diễn ra ở hiện tại, thật khó để tin rằng Partenopei sẽ làm nên điều thần kì để giành Scudetto.

Tại Coppa Italia và UEFA Champions League, họ cũng đã phải dừng bước. Đấu trường duy nhất mà thầy trò ông Carlo Ancelotti có thể nghĩ tới việc giành chức vô địch là Europa League, nhưng chắc chắn cũng không hề dễ dàng bởi Chelsea, Arsenal, Sevilla… vẫn còn hiện diện.

 - Bóng Đá

 Alex Meret sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Napoli đã có những bước đi đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Mới đây, đội chủ sân San Paolo đã kích hoạt điều khoản mua đứt Alex Meret từ Udinese. Điều này đã củng cố vững chắc vị trí của anh trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Alex Meret đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, đánh bật David Ospina lên băng ghế dự bị. Thủ thành 21 tuổi được kì vọng sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ của Napoli trong nhiều năm tới.

David Ospina hiện tại đang là thủ môn số 2 của Napoli. Tuy nhiên, thủ thành người Colombia sẽ khó chấp nhận vai trò này. Năm nay mới 30 tuổi và với đẳng cấp của mình, David Ospina hoàn toàn có thể trở thành chốt chặn đáng tin cậy, xứng đáng được ra sân thường xuyên ở nhiều đội bóng khác thay vì an phận ở vai trò thủ môn dự bị.

 - Bóng Đá

 Orestis Karnezis sẽ tiếp tục dự bị cho Meret trong mùa giải tới.

Hiểu được điều này, ban lãnh đạo của Napoli có thể sẽ để anh trở về Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Họ cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của anh bằng việc sớm kích hoạt điều khoản mua đứt với Orestis Karnezis cũng từ Udinese.

Thủ môn người Hy Lạp ban đầu được đưa về San Paolo để thay thế Alex Meret đang gặp chấn thương, nhưng kể từ sau khi để lọt lưới 5 bàn trong trận giao hữu với Liverpool, niềm tin dành cho anh đã cạn dần, nhất là khi David Ospina đến.

So với thủ môn đang thuộc biên chế Arsenal, Karnezis sẽ chấp nhận vai trò dự bị cho Alex Meret. Năm nay 33 tuổi và từng chơi bóng nhiều năm tại Serie A, anh hứa hẹn sẽ giúp cựu thủ môn của SPAL có thêm kinh nghiệm quý giá.

Faro | 09:35 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục