CHÍNH THỨC! M.U công bố 5 số áo mới: Garnacho thay đổi; Rõ Hojlund

18:09 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận đại chiến với Arsenal, trang chủ Manchester United công bố số áo mới dành cho 5 cầu thủ.

 

Man Utd thông báo: "Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, chúng tôi hiện có thể xác nhận số áo của 5 cầu thủ trong đội hình cho mùa giải 2023/24.

Thủ môn Altay Bayindir và cặp đôi phòng ngự Sergio Reguilon và Jonny Evans đã ký hợp đồng vào ngày cuối cùng, cùng với tiền vệ Sofyan Amrabat, qua đó củng cố đội hình của Erik ten Hag trong mùa giải thứ hai ông ấy dẫn dắt đội bóng."

Official: Hojlund, Evans,... number - Bóng Đá

 Man Utd công bố 5 số áo mới.

Ten Hag xác nhận trong cuộc họp báo vào thứ Sáu rằng Bayindir, Reguilon và Evans đều được đăng ký thi đấu ở trận gặp Arsenal. Tương tự, tiền đạo Rasmus Hojlund cũng theo chân cả đội tới London sau khi anh bình phục chấn thương.

Và trước khi trận đấu diễn ra, Man Utd xác nhận Alejandro Garnacho sẽ không còn giữ số áo 49 như mùa trước nữa. Cụ thể, mùa giải này, tài năng trẻ người Argentina sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 trong lịch sử Man Utd khoác áo số 17.

Trước đó, anh ra sân 3 trận đầu mùa với áo số 49. Những cầu thủ gần nhất là chủ nhân của áo số 17 gồm có Fred, Nani, Daley Blind và tiền đạo huyền thoại, Andy Cole.

Rasmus được trao chiếc áo số 11 trong mùa giải đầu tiên tại Man United. Đây cũng là số áo mà anh đại diện cho tuyển Đan Mạch. Ở cấp độ CLB, Hojlund chưa bao giờ mặc áo số 11 ở các giải bóng đá chuyên nghiệp, chỉ khoác số áo này trong thời gian thi đấu cho đội U19 Copenhagen.

Đáng chú ý, áo số 11 có sẵn sau khi Mason Greenwood rời đội bóng. Tuyển thủ Anh gia nhập Getafe trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2023 dưới dạng cho mượn. Man Utd kỳ vọng có thể đón Greenwood trở lại trong hè 2024.

CHÍNH THỨC! M.U công bố 5 số áo mới: Garnacho thay đổi; Rõ Hojlund - Bóng Đá

 5 số áo mới được công bố.

Như đã đưa tin, thủ môn Altay Bayindir được trao chiếc áo số 1. Do Andre Onana chọn số 24, Bayindir vinh dự kế thừa chiếc áo số 1 do David de Gea để lại. Dù vậy, thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ chủ yếu đóng vai trò dự bị.

Bayindir mặc áo số 1 khi chơi cho Fenerbahce từ mùa giải 2020/21 cho đến khi rời CLB Thổ Nhĩ Kỳ và đôi khi cũng đã mặc chiếc áo ý nghĩa này ở đội tuyển quốc gia. David De Gea, Peter Schmeichel và Edwin van der Sar đều mang số áo này khi chơi cho Quỷ đỏ.

Sergio Reguilon, tân binh đến từ Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn, được trao áo số 15. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha chưa bao giờ mặc số áo này trong suốt sự nghiệp nhưng giờ khoác chiếc áo từng thuộc về Marcel Sabitzer ở nửa sau mùa giải trước.

Sau khi ký hợp đồng 1 năm, Jonny Evans sẽ mặc áo số 35. Hậu vệ này đã mặc số áo này thời điểm mới gia nhập đội Học viện của Man United. Sau đó, anh kinh qua các số 4, 23 và 6 trong thời gian chơi cho đội một từ năm 2007 đến năm 2014.

Hiện tại, Man Utd chưa công bố số áo của Amrabat. Khả năng cầu thủ này sẽ được trao chiếc áo số 4 trong mơ. Số áo này còn để trống sau khi Phil Jones rời đi.

Tiểu Lam | 17:39 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục