CHÍNH THỨC! "Modric 2.0" - cựu thần đồng Barca, theo chân Văn Hậu tới Heerenveen

10:11 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Đoàn Văn Hậu có thêm sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Văn Hậu đã sớm chia tay CLB Hà Nội để sang châu Âu chơi bóng. Theo đó, Văn Hậu chính thức trở thành người của CLB SCHeerenveen – Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn một năm kèm điều khoản có thể mua đứt.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu rơi vào khoảng 1,5 triệu euro - Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục, cao nhất mọi thời đại đối với một cầu thủ Việt Nam trong lịch sử bóng đá nước nhà từ trước tới nay.

Alen Halilovic joins SC Heerenveen following Van Hau - Bóng Đá

 Đồng đội mới của Văn Hậu.

Và trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đóng cửa, đội chủ sân Abe Lenstra đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng. Đó chính là tài năng sáng giá người Croatia, Alen Halihovic.

Cũng như Văn Hậu, Alen Halihovic gia nhập CLB Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ AC Milan. Sinh năm 1996, Halihovic được ví von là một "Luka Modric mới" của bóng đá Croatia.

Khi mới 17 tuổi, Halihovic đã là trụ cột của đội một Dinamo Zagreb và nhanh chóng được Barcelona chiêu mộ vào năm 2014. Tuy nhiên, do đội hình Barcelona đầy rẫy ngôi sao, Halihovic đã sớm khăn gói ra đi với chỉ duy nhất 1 trận đá cho CLB xứ Catalan.

Hiện tại, Halihovic đã có 10 lần khoác áo ĐTQG Croatia. Như vậy, Halilovic sẽ trở thành đồng đội của Văn Hậu ở mùa giải năm nay. Trước Halihovic, Heerenveen cũng từng là nơi mà một thần đồng khác đến từ Real Madrid là Martin Odegaard nương náu.

Tiểu Lam | 10:14 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục