Chính thức! Hanoi Buffaloes thay thế ngoại binh

17:30 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hanoi Buffaloes đã tiến hành thay đổi ngoại binh khi giai đoạn 1 của mùa giải VBA 2023 đang tiến dần đến hồi kết.

Hanoi Buffaloes vừa nhận thất bại với cách biệt gần 40 điểm trước Hanoi Buffaloes, kết quả đã đặt nghi vấn lớn cho tham vọng cạnh tranh thứ hạng cao của họ mùa này. 

Do đó, "Trâu Thủ đô" đã quyết định tiến hành thay đổi nhân sự khi chia tay hậu vệ Russell Smith và mang về Udun Osakue. Thông báo về thương vụ này, phía trang fanpage VBA cho biết: "Trước khi khép lại Centralized, Hanoi Buffaloes đã có sự thay đổi lớn về đội hình khi ngoại binh Russell Smith được thay thế bằng Udun Osakue, cầu thủ quốc tịch Mỹ từng thi đấu tại NCAA. Tân binh "nửa xanh" Thủ đô là một chuyên gia tấn công rất biết tận dụng chiều cao 1m95 của mình vào các miss-match".

28-6-2

Hanoi Buffaloes đón tân binh. Photo: VBA. 

Với một hậu vệ có thể hình tốt như Udun Osakue, anh được chờ đợi sẽ giúp Hanoi Buffaloes chiếm ưu thế trong khả năng kiểm soát vòng ngoài lẫn những pha đột phá vào khu vực dưới rổ. 

Trước mắt, "Trâu Thủ đô" sẽ cần phải bảo vệ vị trí trong top 4 khi các đối thủ của họ như Saigon Heat, Thang Long Warriors hay Nha Trang Dolphins rõ ràng không phải là những đội bóng dễ chơi. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 17:30 28/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục